svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

มงคล ย้ำทุกคน ยังต้องทำงานหนักต่อไป ในเกมบุกถิ่น เขี้ยวสมุทร

06 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"มง" มงคล นามนวด แบ็คซ้าย ปริญญาโท ทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 17 ที่จะบุกไปเยือน สมุทรปราการ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 7 ก.ค.นี้ โดยยืนยัน ว่า ตน และ เพื่อนร่วมทีม จะมุ่งมั่นทำงานอย่างหนัก และ ทุ่มเท อย่างเต็มที่ ในการบุกเยือนถิ่น "เขี้ยวสมุทร" สุดสัปดาห์นี้

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 17 ที่จะบุกไปเยือน สมุทรปราการ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 7 ก.ค.นี้ โดยยืนยัน ว่า ตน และ เพื่อนร่วมทีม จะมุ่งมั่นทำงานอย่างหนัก และ ทุ่มเท อย่างเต็มที่ ในการบุกเยือนถิ่น "เขี้ยวสมุทร" สุดสัปดาห์นี้
"สภาพทีมโดยรวมในขณะนี้ ดีขึ้นตามลำดับครับ ทุกๆคนมีขวัญ และ กำลังใจที่ดี เมื่อสามารถเก็บ 3 คะแนน สำคัญได้จาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่วนตัว ผม เองก็มีความมั่นใจกับการเล่น รวมถึงเพื่อนร่วมทีมต่างก็มีความมั่นใจ มากขึ้น"
"การมาเยือน สมุปราการฯ ไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอนครับ พวกเขามีสถิติการเล่นในบ้านที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นผมคิดว่าเราทุกคนจะต้องทำงานหนัก ทุ่มเท และ ต้องเล่นช่วยกันเล่น อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะเกมเยือน เรื่องเกมรับนั้นถือว่าสำคัญมาก"
"ส่วนตัวผมเอง หากมีโอกาสลงสนามอีก ก็จะขอทำหน้าที่ และ ผลงาน ของตัวเองออกมาให้ดีที่สุด เท่าที่จะทำได้ครับ เพื่อพา ชลบุรี เอฟซี ให้กับ คะแนนกลับออก ก็ขอฝากถึงแฟนชลบุรี เอฟซีทุกๆคนนะครับ ขอเชื่อมั่น และ ศรัทธา ในทีม รวมถึงร่วมเชียร์ และ เป็นกำลังใจ ให้พวกเราด้วย พวกเรา จะสู้อย่างเต็มที่ เพื่อ นำความสุขมามอบตอบแทนให้กับทุกคน ให้ได้ครับ"
สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะลงสนาม ในศึก ไทยลีก พบกับ สมุทรปราการ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 7 ก.ค.นี้ เวลา 18.00 น. ณ สนาม สมุทรปราการ สเตเดี้ยม

logoline