svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

กาชาดคอนเสิร์ต ดึง"แก้ม-กัน-อี๊ด" มาร่วมแสดงกับวงดุริยางค์ราชนาวี

06 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีกิจกรรมดีๆ มาบอกสำหรับคนที่ชื่นชอบฟังเพลงและอยากร่วมบุญด้วย กับงานคอนเสิร์ตกาชาดที่จัดต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 45 แล้ว ซึ่งบรรยากาศงานแถลงข่าวต้องบอกว่าแค่บทเพลงมี่นำมาโชว์กันก็คุ้มค่ามาแล้ว

จัดแถลงข่าวเปิดกิจกรรมกาชาดคอนเสิร์ต ครั้งที่ 45 อย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับกองทัพเรือที่ร่วมกับสภากาชาดไทย เป็นเจ้าภาพจัดขึ้น โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายจะนำทูลเกล้าถวาย สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง โดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย อนึ่งเป็นการแสดงถึงความสามารถของเหล่าทหารเรือที่มีความเชี่ยวชาญด้านดนตรีมาแสดงศักยภาพบรรเลงบทเพลงอันไพรเราะให้ฟังกันเหมือนทุกปี

และสำหรับปี 2562 นี้ยังได้เหล่านักร้องคุณภาพ อาทิ แก้ม วิญาณี, กัน ณภัทร, พลพล, อี๊ด วงฟลาย มาร่วมถ่ายทอดความสุนทรีให้ผู้เข้าชมได้รับฟังกันด้วยในทั้ง 2 รอบการแสดงคือวันที่ 8-9 กรกฎาคมนี้ ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โดยงานแสดงข่าวก็ได้จัดมินิคอนเสิร์ตเรียกน้ำย่อยให้ฟังกันก่อนจะเปิดม่านการแสดงจริงและสามารถเรียกเสียงปรบมือจากผู้ร่วมงานได้อย่างล้นหลาม

กาชาดคอนเสิร์ต ดึง"แก้ม-กัน-อี๊ด" มาร่วมแสดงกับวงดุริยางค์ราชนาวี


สำหรับผู้ที่สนใจจองบัตรชมคอนเสิร์ตในวันที่ 8 กรกฎาคม ที่เป็นรอบประชาชน รวมถึงต้องการร่วมบริจาคเงิน โดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย ก็สามารถสอบภามรายละเอียดได้ที่ สำนักงานคณะกรรมการจัดการแสดงกาชาดคอนเสิร์ต ครั้งที่ 45 กรมกิจการพลอเรือนทหารเรือ และธนาคารทหารไทย จำกัดมหาชน

logoline