svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ฟ้าใส" นำทีมมิสยูนิเวิร์ส ขอบคุณสื่อ มั่นใจคว้ามงกุฎที่ 3

06 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่เวทีประกวดสาวงาม มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2019 ได้ประกาศผู้คว้ามงกุฏแห่งเกียรติยศกันไปแล้ว ล่าสุดเหล่าสาวงามนำโดย ฟ้าใส เจ้าของตำแหน่ง MUT2019 พร้อมด้วย มิเรียม และ เบลล่า ก็เดินสายแวะมาสวัสดีสื่อมวลชนพร้อมตอบดราม่าลูกเกดกับนาตาลี ด้วย

ทำเอาออฟฟิศเนชั่นทีวีคึกคักทันที หลังจากสาวงามจากเวทีมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2019 ที่เพิ่งประกาศผลกันไปสด ๆ ร้อนแวะเวียนมาขอบคุณพี่ ๆ สื่อมวลชน กันถึงที่แบบนี้ เหล่าแฟนนางงามก็ไม่พลาดที่เข้ามาขอถ่ายภาพ พูดคุยกับน้อง ๆ ทั้ง 3 คน นำโดย ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น เจ้าของมงกุฏ MUT2019 และผู้คว้าตำแหน่งรองทั้ง 2 คน มิเรียม ศรพรห์มาศ และ เบลล่า-ธนัชพร บุญแสง
โดยฟ้าใส เปิดเผยว่าต้องขอบคุณสื่อมวลชนทุกๆ แขนงที่ให้กำลังใจคอยตามทำข่าวมาตลอด และตัวเองในฐานะตัวแทนคนไทยที่จะไปชิงมงกุฏบนเวทีโลกก็จะพยายามให้เต็มที่ เพื่อความฝันของตัวเองและคนทั้งชาติ

"ฟ้าใส" นำทีมมิสยูนิเวิร์ส ขอบคุณสื่อ มั่นใจคว้ามงกุฎที่ 3

นอกจากนี้ฟ้าใส ยังตอบถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นผ่านโลกออนไลน์ระหว่างลูกเกด เมทินี และนาตาลี เกลวโบวา ที่ท้าทายเทรนด์สาวฟ้าใส เพื่อชิงมงกุฏมิสยูนิเวิร์ส ชิ้นที่ 3 ให้กับเมืองไทยด้วย ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ซึ่งเข้าใจว่าทุกคนอยากให้เมืองไทยได้มงกุฏนี้มาครองเพิ่มอีก และตนเองก็ต้องพยายามเพิ่มขึ้นเช่นกัน

logoline