svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หัวหน้าแผนกมอบตัวสู้คดีข่มขืนสาว 19 ยอมรับหลับนอนจริงแต่สมยอม

06 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความคืบหน้ากรณีแม่พาลูกสาววัย 19 ปี ซึ่งเป็นพนักงานขายเครื่องมือช่าง ห้างขายอุปกรณ์ก่อสร้างแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี เข้าแจ้งความ ตร.บอกถูกหัวหน้าแผนกเครื่องมือช่างลวงไปกระทำชำเรา 4 ครั้ง แลกกับการให้ผ่านทดลองงาน หากไม่ยอมก็ขู่จะนำคลิปไปประจาน

ล่าสุด นายฤทธิ์ดิเรก ได้ติดต่อขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมกับให้การภาคเสธว่า ได้ร่วมหลับนอนกับผู้เสียหายจริง แต่ไม่ได้ข่มขู่ หรือข่มขืน แต่เป็นการสมยอมของทั้งสองฝ่าย โดยตนเป็นหัวหน้าแผนกเครื่องมือช่าง ส่วน น.ส.บี ผู้เสียหาย เป็นพนักงานใหม่ มาทำงานต้นปี 2562 ตำแหน่งพีซีแผนกเครื่องมือช่าง ระยะแรกไม่มีปัญหา แต่พอเข้าเดือนที่ 3 น.ส.บี มักจะเข้ามาพูดหยอกล้อ ถูกเนื้อต้องตัวตน โดยเฉพาะเวลาทำงานสองต่อสองภายในห้องทำงาน ได้พยายามไม่ตอบโต้ เพราะไม่อยากมีปัญหา เนื่องจากภรรยาซึ่งกำลังตั้งครรภ์ก็ทำงานอยู่ในห้างแห่งนี้ด้วย

ส่วนที่ผู้เสียหายระบุว่าถูกล่อลวงไปกระทำชำเรา 4 ครั้ง นายฤทธิ์ดิเรก ปฎิเสธว่าเป็นการสมยอมของทั้งสองฝ่าย ผ่านไป 2 สัปดาห์ น.ส.บี มาบอกว่าตั้งครรภ์ ต้องการเงิน 1 แสนบาทเป็นค่าเสียหาย แต่ตนไม่มีเงินให้ จึงเล่าเรื่องทั้งหมดให้ภรรยาฟัง ภรรยาได้พา น.ส.บี ไปตรวจการตั้งครรภ์ที่โรงพยาบาล ปรากฏว่าไม่ได้ตั้งครรภ์ ทำให้ น.ส.บี โกรธ และเล่าเรื่องไปบอกกับแม่ต่อมาแม่ น.ส.บี ได้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับตน ที่ สภ.นาข่า เรียกค่าเสียหาย 3 แสนบาท แต่ตนต่อรองเหลือ 3 หมื่นบาท ตกลงกันไม่ได้ จนถูกหมายจับ จึงติดต่อขอมอบตัว

ด้าน พล.ต.ต.วรณัฎฐ์ ผันผ่อน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี เปิดเผยว่า คดีนี้ ตำรวจต้องรับฟังทั้ง 2 ด้าน และคงต้องเรียกมาให้ปากคำเพิ่ม รวมถึงรวบรวมหลักฐานต่าง ๆ เช่น กล้องวงจรปิด สถานที่เกิดเหตุ เนื่องจากคดีนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน

logoline