svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เจ้าของร้านแจง! อนาคตใหม่กินอาหารหรู เผยราคาเมนูหลักแค่ 80 บาท

05 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นที่พูดถึงกันในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค เมื่อมีการเผยแพร่ภาพถ่ายแกนนำพรรคอนาคตใหม่ นำโดยนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรค นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรค น.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรค ขณะกำลังรับประทานอาหาร ในบรรยากาศหรูหรา

ผู้ใช้เฟซบุ๊กบางรายวิพากษ์วิจารณ์ทำนองว่า ไหนว่าสังคมไม่เท่าเทียม แต่ตัวเองกินอยู่สบาย อย่างกับอำมาตย์ แล้วอ้างคำว่าไพร่เป็นเครื่องมือทางการเมือง...
ขณะที่นายนพพร นามเชียงใต้ หรือเต้มดแดง นักเคลื่อนไหวฝั่งประชาธิปไตยและกลุ่มคนเสื้อแดง และเป็นอดีตผู้จัดรายการโทรทัศน์ช่อง TV 24 ได้แชร์ภาพดังกล่าวพร้อมข้อความระบุว่า "ภาพนี้ไม่ต้องมีคำบรรยายคะ มิ้นนี้ขั้นต่ำเป็นแสนแน่นอน"

เจ้าของร้านแจง! อนาคตใหม่กินอาหารหรู เผยราคาเมนูหลักแค่ 80 บาท

.

เจ้าของร้านแจง! อนาคตใหม่กินอาหารหรู เผยราคาเมนูหลักแค่ 80 บาท

.

เจ้าของร้านแจง! อนาคตใหม่กินอาหารหรู เผยราคาเมนูหลักแค่ 80 บาท

ล่าสุด เจ้าของร้าน Cute Corner Cuisineได้โพสต์แจงกรณีดังกล่าวเฟซบุ๊กDiow Saardyen โดยมีข้อความระบุว่าตามที่ปรากฏในสื่อสังคมออนไลน์และมีการพาดพิงร้าน Cute Corner Cuisine ขอชี้แจง ดังนี้นะคะ คือที่ร้านได้มีโอกาสต้อนรับสมาชิกพรรคอนาคตใหม่มาทานข้าวเนื่องจากทําเล ที่ตั้งของร้านอยู่ใกล้รถไฟฟ้าทั้ง BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท ในระยะเพียง 200 เมตร ทําให้สมาชิกพรรคจะได้เดินทางมาง่าย ไม่ต้องใช้รถส่วนตัว ส่วนเรื่องถูกกล่าวหาว่าเป็น ร้านหรูหราราคาแพงขอเรียนว่าไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย แต่ถ้าความอร่อยเรายืนยันว่า ร้านเราอร่อยจริงค่ะ ราคาอาหารในเมนูหลักของเรา เริ่มต้นที่ 80 บาท ในหนึ่งมื้ออาหาร อิ่มได้ในราคา 180-220 บาทเท่านั้น และหากต้องการจัดเลี้ยงใดๆ ทางร้านจะคุยงบ ประมาณกับลูกค้าเพื่อตกลงให้ได้เมนูที่สามารถทําได้ไว้ล่วงหน้า ปกติค่าอาหารของเราอยู่ ที่ 800 บาทจนถึง 2,000 บาท/ต่อท่าน (7-10 เมน) หรือทางแม่ครัวก็จะปรับ/ลดวัตถุดิบ และราคาให้ลงตัวกับงบของลูกค้า
กรณีพรรคอนาคตใหม่ที่มาจัดเลี้ยงในสัปดาห์ที่ผ่านมาผู้ประสานงานได้ตกลงราคากับแม่ ครัวอยู่ที่ท่านละ 600 บาท ซึ่งทางร้านก็บริการให้ด้วยความยินดี และเมื่อทานเสร็จทุกคน ที่มาร่วมทานเลี้ยงก็แซร์จ่ายกันคนละ 600 บาทโดยมิได้มีเจ้าภาพเป็นอํามาตย์คนไหนทั้ง สิ้น อนึ่งภาพที่ปรากฏในสื่อถูกมองว่าเป็นร้านหรูหราไฮโซอาจเนื่องจากทางตัวเจ้าของ ร้านเป็นสถาปนิกที่มีความเชี่ยวชาญการตกแต่งในแบบที่ใช้งบน้อยแต่ดูแพง โดยใช้ เทคนิคการออกแบบและ Lighting design เข้าช่วย และใช้กระจกเงาบานใหญ่เพื่อ สะท้อนเงาให้แลดูร้านกว้าง จึงอาจทําให้เข้าใจผิดว่าร้านใหญ่โตหรูหราทั้งที่แท้ร้านเรา เป็นตึกแถว 1 คูหาเล็กๆ กว้าง 4 คูณ 12 เมตรเท่านั้น จึงแจ้งมาเพื่อทราบหากท่านใดมี ความคลางแคลงใจ ขอเรียนเชิญมาพิสูจน์ข้อเท็จจริงให้สิ้นสงสัยในรสชาติอาหารที่ร้าน ได้ตลอดค่ะ ช่วงนี้เรามีผลิตภัณฑ์ใหม่ SoyCute #น้ําเต้าหูพูดดิ้งทรงเครื่องโคตรๆ จําหน่ายถ้วยละ 59 บาท อร่อยมากๆทานแล้วจะติดใจค่ะ (สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจองโต๊ะ หรือสั่งซื้อสินค้าติดต่อคุณต่อม(แม่ครัว)081-564-4441 ค่ะ) #พื้นที่โฆษณา

เจ้าของร้านแจง! อนาคตใหม่กินอาหารหรู เผยราคาเมนูหลักแค่ 80 บาท

logoline