svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาหาร

"ICHRIN" Japanese style esthetic

05 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ICHRIN Japanese style esthetic สั่งสมประสบการณ์จากประเทศ ญี่ปุ่นกว่า 25 ปี กับศาสตร์การนวด กระชับใบหน้าและสัดส่วนต่างๆของร่างกาย ไร้ซึ่งสารเคมี เติมแต่ง เพราะที่นี้ ใช้ขบวนการธรรมชาติในการดูแล

อิจิริน ICHRIN Japanese style esthetic เปิดร้านที่ญี่ปุ่นมานานกว่า25 ปี นอกจากดูแลสุขภาพในการนวดแล้ว ยังสร้างอาชีพเป็นสถาบันอบรมให้กับผู้ที่สนใจอีกด้วย หากกล่าวถึงความหมายของ อิจิริน นั้นก็เหมือนดั่งภาพของผู้หญิงที่ดอกไม้ที่มีก้านตั้งตรง แม้ว่าจะอยู่ตรงจุดไหน จะสวยเด่น เป็นสง่า มีภาพลักษณ์ที่ดีเหมือน อิจิริน


นอกเหนือจากความงามแล้ว อิจิรินมุ่งมั่นที่จะสร้างความสุขให้กับผู้ที่ใช้บริการ โดยเน้น ทั้งภายในและภายนอก


การบริการ อิจิรินนั้น ครอบคลุม ในหลากหลายด้านไม่ว่าจะเป็น การนวดศาสตร์ที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ครอบคลุมและดูหน้าเรื่อง ผิวหน้าการกระชับสัดส่วนต่างๆของร่างกาย โดยไม่ต้องใช้การฉีด ผ่า ใดๆใช้ขบวนการธรรมชาติในการดูแลมาร์คหน้าตามทรีทเม้นท์ ที่สามารถเลือกได้ตามที่เราต้องการ นวดหน้าเด้ง เน้นวีเชป เพียงแค่15 นาทีก็จะเห็นความเปลี่ยนแปลงของใบหน้าส่วนคุณผู้ชายก็สามารถใช้บริการได้หลายโปรแกรม อาทิการดูแลผิวหน้าให้ดูมีออร่ากระจ่างใส กระชับใบหน้า การดูแลหน้าท้อง ลดพุง สร้างการกระชับเพิ่มขึ้น ซึ่งแต่ละห้องที่จะมาใช้บริการ มีความส่วนตัวสงบเงียบสบาย เหมาะกับการมาผ่อนคลาย ใช้เวลาส่วนตัว ที่พิเศษไปกว่านั้นอุปกรณ์การนวดของที่นี้มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร นั้นคือไม้นวด ที่มีแค่ที่ อิจิรินที่เดียวเท่านั้น


ติดต่อสอบถาม ข้อมูลเพิ่มเติม


อิจิริน ICHRIN Japanese style esthetic

เปิดบริการ 10:00-20:00 น.


ชั้น4 อาคาร อาร์ เอส ยู ทาวเวอร์ 571 ถนนสุขุมวิท แขวง คลองเตยเหนือ เขตวัฒนากรุงเทพมหานคร 10110

logoline