svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

น1 เผยส่งตำรวจดูแล"จ่านิว" ยังไม่ตัดกลุ่มใครร้ายฝ่ายใด

05 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีการติดตามตัวกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกาย นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือจ่านิว จนบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 5 ก.ค. ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีการติดตามตัวกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกาย นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือจ่านิว จนบาดเจ็บสาหัส โดยขณะนี้ยังคงพักรักษาอาการที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ว่า ในวันนี้เป็นการประชุมภาพรวม จากที่สภาได้มีการเสนอให้ตำรวจมาดูความปลอดภัยของกลุ่มผู้ที่เห็นต่างทางการเมือง ซึ่งก็ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ละพื้นที่เข้าไปดูแลความเรียบร้อย ในส่วนของนายสิรวิชญ์นั้น เบื้องต้นยังไม่มีการร้องขอให้คุ้มครองเป็นการส่วนตัว แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ดูแลความปลอดภัยอยู่ในโรงพยาบาลที่ นายสิรวิชญ์เข้ารักษาตัว อย่างไรก็ตามยืนยันว่าขณะนี้ยังไม่มีการออกหมายจับใคร มีเพียงการสเก็ตภาพรูปพรรณสัณฐานผู้ก่อเหตุเท่านั้น

น1 เผยส่งตำรวจดูแล"จ่านิว" ยังไม่ตัดกลุ่มใครร้ายฝ่ายใด

รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ ที่เคยเกิดเหตุนักเคลื่อนไหวทางการเมืองถูกทำร้าย นำคดีเก่า ๆ มาตรวจสอบเพื่อหาพฤติกรรมและลักษณะความคล้ายคลึง โดยสำหรับนายสิรวิชญ์ ที่ถูกทำร้ายนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้มองว่าเกิดจากการเมืองฝั่งตรงข้ามเท่านั้น เพราะจากเหตุการณ์เก่า ในหลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและสามารถจับกุมได้พบว่าเป็นกลุ่มการเมืองฝั่งเดียวกันที่ทำร้ายกันจึงไม่ตัดกลุ่มใดทิ้ง

น1 เผยส่งตำรวจดูแล"จ่านิว" ยังไม่ตัดกลุ่มใครร้ายฝ่ายใด

logoline