svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจ - ทหาร ลุยจับบ่อนไฮโล ย่านตลิ่งชัน

05 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ร่วมกันเข้าตรวจสอบ อาคารพาณิชย์ ภายในซอยราชพฤกษ์ 29 แขวงและเขตตลิ่งชัน หลังได้รับแจ้งว่าเป็นบ่อนการพนัน

เมื่อวันที่ 5 ก.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อค่ำวานนี้(4ก.ค.) พล.ต.มนัส จันดี รองผอ.กอ.รมน.กทม. พร้อมเจ้าหน้าที่ ทหาร บก.ควบคุมที่ 3 , ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน เข้าตรวจสอบ อาคารพาณิชย์ เลขที่ 21 ภายในซอยราชพฤกษ์ 29 แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพ หลังได้รับแจ้งว่ามีการเปิดบ่อนการพนันประเภทไฮโล มานานหลายเดือน จากการตรวจสอบพบว่ามีโต๊ะและอุปกรณ์สำหรับเล่นไฮโลจำนวนหนึ่ง และสามารถตรวจยึด สมุดบัญชีรายรับ - จ่าย , สมุดบัญชีรายชื่อ , กล้องวงจรปิด 7 ตัว , เซิฟเวอร์ควบคุมกล้องวงจรปิด 7 ชุด โทรทัศน์ 6 เครื่อง นอกจากนี้ยังสามารถจับกุม นายวิรัช คงจันทร์ อายุ 67 ปี ซึ่งรับว่าเป็นผู้ดูแลอาคารหลังดังกล่าว พร้อมพรรคพวกซึ่งเป็นเด็กดูต้นทางรวม 7 คน แต่ไร้วี่แววนักพนัน ก่อนควบคุมตัวทั้งหมดพร้อมของกลางมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สน.ตลิ่งชัน ทั้งนี้ภายในบ่อนดังกล่าวพบชื่อและเบอร์โทรศัพท์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ตลื่งชัน 2 นาย เขียนไว้บนกระดาษ อีกด้วย

ตำรวจ - ทหาร ลุยจับบ่อนไฮโล ย่านตลิ่งชัน

ด้าน พ.ต.อ.สุวโรจน์ โชติกาญจนรัศมิ์์ ผกก.สน.ตลิ่งชัน เปิดเผยว่า ทางตำรวจได้ระดมกวาดล้างบ่อนการพนันมาอย่างต่อเนื่อง และจากการเข้าตรวจค้นภายในอาคารพบว่าเป็นสถานที่สำหรับเก็บอุปกรณ์เล่นการพนันเท่านั้น ไม่พบนักพนันแต่อย่างใด คาดว่าเป็นบ่อนที่ปิดบริการไปนานแล้วแต่ยังทิ้งอุปกรณ์เอาไว้ ส่วนกรณีที่มีรายชื่อตำรวจระดับ ร.ต.ท. จำนวน 2 คน ถูกเขียนที่ผนังพร้อมเบอร์โทรศัพท์นั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริงหากพบว่าเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาก็จะดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายไม่มีข้อยกเว้น

ตำรวจ - ทหาร ลุยจับบ่อนไฮโล ย่านตลิ่งชัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่ามีการบันทึกภาพการเล่นการพนันย้อนหลัง ระบุวันที่ 7 เม.ย. 62 มีนักพนันเล่นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามตำรวจอยู่ระหว่างขยายผลว่าบ่อนดังกล่าวเป็นของใครก่อนดำเนินคดีต่อไป

ตำรวจ - ทหาร ลุยจับบ่อนไฮโล ย่านตลิ่งชัน


logoline