svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ซัน" ไม่ขอคืนดี "ต้นหอม" ยัน "น้องบลู" ไม่ใช่มือที่สาม

04 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังพิธีกรสาว ต้นหอม ศกุนตลา ประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่ม ซัน ประชากร โดยบอกว่า เป็นฝ่ายซันที่เปลี่ยนไป ส่วนมือที่สาม ต้นหอมไม่มี แต่ฝ่ายซันมีหรือไม่ ให้ไปถามซันเอง ล่าสุดได้เจอตัวซันมาออกงานครั้งแรก ก็ได้เปิดใจว่า สาเหตุการเลิกรามาจากเรื่องของเวลา ส่วนสาเหตุการเลิก จะเกี่ยวกับน้องปกป้อง ลูกบุตรธรรมของต้นหอมหรือไม่ ที่ต้นหอมบอกว่าอยากสร้างครอบครัว แต่ซันยังไม่พร้อม ซันก็ยอมรับว่า เรื่องนี้มีส่วน แต่ได้คุยเรื่องนี้กับต้นหอม จนเข้าใจกันแล้ว

ส่วนเรื่องมือที่สาม ซันบอกว่า ได้ยุติความสัมพันธ์กับต้นหอมตั้งแต่วันที่ 4 พ.ค. เลิกกันก่อนจะมีเรื่องน้องบลู จิรารัตน์ ชานันโท พริตตี้คนดัง เข้ามา โดยซันรู้จักกับน้องบลูมาก่อนต้นหอม เพราะเล่นเกมในกลุ่มเดียวกัน ถ้าจะมีความสัมพันธ์กันจริง ก็น่าจะมีก่อนต้นหอมแล้ว แต่น้องต้องมาซวยโดนสังคมประณามเพราะเขา ซันเป็นผู้ชายต้องรับผิดชอบ จะทิ้งน้องบลูไม่ได้

"ซัน" ไม่ขอคืนดี "ต้นหอม" ยัน "น้องบลู" ไม่ใช่มือที่สาม


ซึ่งเวลาคุยกับน้องบลูจะคุยเรื่องเกมอย่างเดียว ยืนยันว่า น้องบลูเป็นเพียงพี่น้องกัน และถ้าตอนนั้นต้นหอมรู้ว่า ตัวซันมีมือที่สาม ซันคงตายไปแล้ว ส่วนประเด็นขึ้นคอนโด ก็เป็นคอนโดของเพื่อนซันเอง โดยซันไม่เข้าใจว่า ทำไมเรื่องนี้ไม่จบ เพราะได้เคลียร์กับต้นหอมแล้วทุกอย่าง และให้สิทธิ์ซันคุยกับคนอื่น และตอนนี้ก็เลิกกันแล้วด้วย ซึ่งเมื่อเจอเหตุการณ์นี้ ซันคงไม่ขอกลับไปคืนดีกับต้นหอม

"ซัน" ไม่ขอคืนดี "ต้นหอม" ยัน "น้องบลู" ไม่ใช่มือที่สาม


ส่วนประเด็นที่ว่า ไปซื้อรถหรูด้วยกันกับน้องบลูนั้น ซันขอท้าว่า หากใครมีรูปที่ไปโชว์รูมด้วยกัน จะให้รูปละ 1 ล้านบาท พร้อมอยากให้เอาเจ้าหน้าที่ขายรถหรือใครมายืนยันด้วย ตอนนี้ซันอยากให้ฟังความ 2 ข้าง มาคิดไตร่ตรอง เพราะเหรียญมีสองด้านเสมอส่วนจะร่วมงานกับต้นหอมได้อีกหรือไม่ ซันบอกว่า ขอเว้นระยะห่างให้เป็นเพื่อนกัน 100 เปอร์เซ็นต์ได้ก่อน ถึงจะกลับมาร่วมงานกับต้นหอม

"ซัน" ไม่ขอคืนดี "ต้นหอม" ยัน "น้องบลู" ไม่ใช่มือที่สาม



logoline