svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

พรรคพลังประชารัฐดึงคนรุ่นใหม่สร้างทักษะผู้นำ

04 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนรุ่นใหม่พรรคพลังประชารัฐ ผุด โครงการ PIP สร้างผู้นำรุ่นใหม่อายุตั้งแต่ 18-25 ปี ร่วมพัฒนาทักษะหลายมิติทั้งรับผิดชอบต่อสังคม บริการจัดการ เพื่อให้ดันต่อการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว ดึงวิทยากรมากประสบการณ์ร่วมให้ความรู้

พรรคพลังประชารัฐดึงคนรุ่นใหม่สร้างทักษะผู้นำ

ดร.ไกรเสริม โตทับเที่ยง ผู้อำนวยการโครงการ Palungpracharat Internship Program  หรือ PIP เปิดเผยว่าขณะนี้คณะทำงานคนรุ่นใหม่ของพรรคพลังประชารัฐ ได้จัดทำโครงการอบรมหลักสูตร PalungpracharatInternship Program  หรือPIP เพื่อเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพต้องการพัฒนาตนเองอายุระหว่าง 18-25 ปี มาร่วมพัฒนาทักษะความเป็นผู้นำปลูกฝังจิตสำนึกรับผิดชอบต่อสังคม เรียนรู้การเมืองการปกครองในหลากหลายมิติ  ทั้งการบริหารจัดการ การพัฒนาตนเองและองค์กรมิติเพื่อสังคมและการเมือง เพื่อให้ทันกับยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว


ทั้งนี้ ผู้เข้าอบรมจะได้พบและเรียนรู้จากวิทยากรผู้มากประสบการณ์ในด้านต่างๆเช่น พระจิตร์ ตัณฑเสถียรอดีตนักการตลาดที่จะช่วยให้ได้เห็นคุณค่าที่แท้จริงจากสิ่งต่างๆรอบตัว ,น.ส.อภินราศรีกาญจนา ผู้บริหาร U Drink I Drive ซึ่งประสบความสำเร็จด้านธุรกิจและการตอบแทนสังคม,นายธรินทร์ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจ อีคอมเมิร์ซที่มาพร้อมแนวคิดสำคัญ ในการทำธุรกิจที่ว่า "เราโตคนเดียวไม่ได้"และนายอุกฤษ อุณหเลขกะ ผู้ร่วมก่อตั้ง Ricult แพลตฟอร์มเพื่อเกษตรกรไทยที่จะมาเผยแนวคิดการทำธุรกิจเพื่อสังคมและอีกหลากหลายวิทยากรที่จะมามอบความรู้และแบ่งปันประสบการณ์ 


พรรคพลังประชารัฐดึงคนรุ่นใหม่สร้างทักษะผู้นำ

นอกจากนี้ผู้เข้าอบรมยังจะได้คิดจริงทำจริงตลอดจนสัมผัสพื้นที่จริงนอกห้องเรียนเนื้อหาเข้มข้นหลากหลายไม่ใช่เฉพาะการเมืองเพียงอย่างเดียว 

logoline