svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

โอละพ่อ!! สาวกุเรื่องถูกพาเข้าม่านรูด กลัวถูกหักเงินทำงานสาย

04 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระยอง - โอละพ่อ!! กรณีสาววัย 18 วิ่งโร่ขึ้นโรงพักแจ้งตำรวจว่าถูกรถสองแถวโดยสารลวนลาม พยายามฉุดเข้าม่านรูด ตำรวจตรวจสอบวงจรปิดพบพิรุธ สุดท้ายยอมรับสารภาพสิ้น กุเรื่องขึ้นเอง เพราะไปทำงานสาย กลัวถูกหักเงินค่าแรง

จากกรณีนางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี พร้อมผู้จัดการร้านสะดวกซื้อสาขาแห่งหนึ่งในเมืองระยอง เดินทางขึ้น สภ.เมืองระยอง เพื่อแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่าถูกรถสองแถวโดยสารลวงเข้าโรงแรมม่านรูดกลางเมืองระยอง หวังข่มขืนเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา จนทำให้ตำรวจเมืองระยอง พากันวิ่งวุ่นเพื่อติดตามหาตัวคนร้าย
ทั้งนี้ นางสาวเอ สาววัย 18 ปีรายนี้ ให้การกับพนักงานสอบสวน เมื่อวันที่เข้าแจ้งความ ว่า เวลาประมาณ 14 นาฬิกา ขณะที่นั่งรถสองแถวโดยสารจากบ้านพักแถวบ้านเพ เพื่อมาทำงานที่ร้านสะดวกซื้อ สาขาโลตัสระยอง โดยนั่งมาคนเดียวด้านหลังรถสองแถว ซึ่งช่วงที่นั่งเกิดมีอาการง่วงเผลอหลับ และมารู้สึกตัวอีกครั้งเมื่อรถสองแถวโดยสารคันดังกล่าว ได้ขับแล่นเข้าไปในซอยเปลี่ยวหน้าโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ก่อนที่คนขับรถสองแถวจะหยุดรถเปิดประตูลงมาฉุดกระชากดึงแขนของตนให้ลงจากรถ
แต่เมื่อตนลงมาจากรถแล้ว ปรากฏว่าคนขับรถสองแถวได้ขับรถหลบหนีไปทิ้งตนไว้ข้างทาง จนต่อมาได้มีพลเมืองดีผ่านมาพบเห็นตน ก่อนที่จะพาตนไปส่งร้านสะดวกซื้อที่ตนทำงาน พร้อมเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ผู้จัดการสาขาฟัง ด้วยความห่วงใยผู้จัดการสาขา พาตนเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานและติดตามคนขับรถสองแถวโดยสารผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป.

โอละพ่อ!! สาวกุเรื่องถูกพาเข้าม่านรูด กลัวถูกหักเงินทำงานสาย

.
อย่างไรก็ดี หลังนางสาวเอ เข้าแจ้งความ ทางพนักงานสอบสวน ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น พร้อมทั้งประสานตำรวจชุดสืบสวน ออกสืบสวนคลี่คลายคดี มีการตรวจสอบภาพวงจรปิดตามถนนซอยที่นางสาวเอ ให้การ เพื่อตรวจสอบหาเบาะแสรถสองแถวโดยสารคันที่ก่อเหตุ แต่ผลการตรวจสอบภาพจากกล้องตามวันเวลาที่ให้การ ไม่พบรถสองแถวคันดังกล่าวแต่อย่างไร
ในที่สุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการเชิญตัวนางสาวเอ มาสอบปากคำเพิ่ม แต่ปรากฏว่าคำให้การไม่ตรงกับคำให้การในตอนแรกที่เข้าแจ้ง แต่พอถูกสอบเค้นไปเค้นมา นางสาวเอ จึงเปิดปากยอมรับสารภาพหมดสิ้น ว่า เรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง ตนกุเรื่องขึ้นมาเอง เพราะกลัวจะถูกทางร้านสะดวกซื้อตัดเงินค่าจ้างที่มาทำงานสาย
เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อหานางสาวเอ ในข้อหาแจ้งความเท็จ ก่อนจะถูกคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป....

logoline