svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เวียร์ ดีใจละครผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์เรตติ้งพุ่งแรง

03 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สำหรับพระเอกหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ ช่วงนี้ต้องบอกว่ามีงานละครที่ถ่ายทำแทบทุกวัน แต่เรื่องที่ตอนนี้กำลังเป็นกระแสก็คือเรื่องผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ แม้จะออนแอร์ไปไม่กี่ตอนก็มีฟีดแบคดีมากๆ

ล่าสุดเจอตัวหนุ่มเวียร์จึงได้ถามถึงเรตติ้งละครที่กำลังพุ่งแรงสุดๆ เวียร์บอกว่าเขารู้สึกดีใจและชื่นใจมากๆที่คนดูให้การตอบรับดีขนาดนี้ เพราะว่าตัวเขาและทีมงานก็ตั้งใจถ่ายทอดงานละครเรื่องนี้ทุกคน  ส่วนตัวไม่ได้หวังจะให้เรตติ้งพุ่งไปถึงเลขสองหลักแต่ก็อยากให้เรตติ้งดีขึ้นเรื่อยๆและไม่สัญญาว่าถ้าเรตติ้งดีจะถอดเสื้อผ้าด้วย ขอแค่ให้มีคนพูดถึงก็พอ

เวียร์ ดีใจละครผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์เรตติ้งพุ่งแรง

ส่วนเรื่องน้องหมาที่เวียร์นำมาเลี้ยงก็อยู่ในวัยกำลังซน เวียร์บอกว่ามีถ่ายคลิปวีดีโอน่ารักๆส่งไปให้เบลล่าดูบ้าง  ตอนนี้เขาก็แฮปปี้กับการได้กลับมาเลี้ยงสุนัขอีกครั้งหนึ่ง

ละครผู้บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์เรตติ้งดีขึ้นเรื่อยๆ"ดีใจครับ ขอบคุณคนดูทุกๆคนที่ให้การตอบรับทั้งผลงานภาพยนตร์และละครทุกเรื่องที่มีโอกาสได้เข้าฉายก็สนุกขึ้นเรื่อยๆ ฝากติดตามดูจนจบ" เห็นตัวเลขเรทติ้งแล้วชื่นใจไหม "ก็ชื่นใจครับ เราก็เหนื่อย ก็เหนื่อยทุกเรื่องที่เราเล่น เราก็ตั้งใจทุกผลงาน ถ้าผลงานไหนโดนใจคุณผู้ชมเราก็ดีใจครับ เพราะเราแค่ต้องการให้คนดูมีความสุขเท่านั้นเอง" 

เวียร์ ดีใจละครผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์เรตติ้งพุ่งแรง

ตอกย้ำความเป็นพระเอกเรตติ้งดี "จริงๆก็เรตติ้งดีหลายท่านก็ถือว่าเราเป็นทีมเวิร์คมากกว่าไม่ว่าจะเป็นเรื่องของช่อง นักแสดง ค่าย นักแสดงที่ค่อนข้างตรงกับบทบาททำการบ้านมาอย่างดีทำให้ละครดูสมู้ธ เป็นละครแนวอีสานที่มันแปลกใหม่ เข้ากับยุคสมัย ก็ดีใจครับ" 
ลุ้นให้เรตติ้งถึงสองหลักไหม"จริงๆก็ไม่ขนาดนั้นถ้าไปเรื่อยๆเพิ่มขึ้นหรือคงที่ก็ดีใจแล้ว ขอให้มีคนพูดถึง" 
จะมีอะไรเซอร์ไพรส์ไหม"ผมคงไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์ครับ คงเซอร์ไพรส์เองนี่ล่ะ ถ้าถึงจริง คงไม่ได้มาสัญญาว่าถ้าสองหลักจะถอดเสื้อผ้าคงไม่ใช่แนวผม เอาเป็นว่าผมก็จะมีผลงานที่ดีขึ้นเรื่อยๆก็แล้วกันสัญญาว่าจะตั้งใจทำงาน"
มีกระแสแฟนละครบางส่วนอาจจะพูดถึงเซฟฟานี่ว่าไม่เหมาะกับเวียร์จนเข้าไปคอมเม้นต์ถึงน้องเยอะอยากฝากบอกอะไร"จริงๆคนเราก็มีความคิดที่แตกต่างกันออกไปทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเสนอความคิดเห็น แต่ว่าอย่าลืมว่าบางทีเราก็ไม่สามารถที่จะตัดสินคนได้ในระยะเวลาวินาทีหรือแค่เพียงคุยกันครั้งเดียว เราต้องให้โอกาสทุกๆคน บางคนอาจจะไม่ถูกใจเราตอนเจอกันครั้งแรกแต่สักพักพอได้พูดคุยได้เห็นผลงานจริงๆคุณอาจจะหลงรักเขา มากกว่าเดิมจนกลายเป็นคุณรู้สึกผิดที่ไปมองไม่ดีไปมีกำแพงหรือว่ามองภาพลบกับใครก็แล้วแต่ ตั้งแต่ตอนเพิ่งพบกัน" 
ได้ให้กำลังใจน้องไหม เห็นว่าปิดไอจีเป็นไพรเวท"จริงๆผมว่ามันเป็นเรื่องปกติ ผมว่าเราดูที่ผลงานดีกว่า ว่าตอนนี้ก็อย่างที่ทุกคนเห็นว่าเรตติ้งมันค่อนข้างที่จะสูง น่าจะเป็นคำตอบแล้วว่าเค้าเหมาะสมจริงๆ"
ถ่ายจบแล้วใช่ไหม"จบไปสักพักแล้วครับ ก็เดี๋ยวมีถ่ายเอ็มวีเพิ่มนิดหน่อยเพื่อให้ละครมีเพลงมากขึ้นอีกซัก1-2คิว" 
เรียกว่ามีเพิ่มตอน"จริงๆตัดได้เหลือเยอะตัดทิ้งก็เยอะ ถามว่าเพิ่มตอนไหมตอนนี้เราก็พยายามให้จบในช่วงเวลาที่ควรจบคือวันอาทิตย์ ถ้านับตอนนี้ 15 ตอนมันก็จะจบวันเสาร์ ก็ประชุมกันอยู่ถ้าเนื้อเราพอแล้วดูสนุกตัดมาไม่เอื่อย ก็อาจจะได้เพิ่มวันอาทิตย์"


ตอนนี้ในไอจีก็มีความคึกคักเรื่องน้องหมา น้องเวย์"ก็เหนื่อยครับก็ไม่รู้ว่าตัดสินใจถูกหรือเปล่า ไม่หรอก ผมรู้ว่าหมาเด็กๆมันก็ซน มันก็เหมือนมีพลังงานอยู่รอบตัวเราทำให้เราไม่เบื่อดี ต้องดูแลอีกชีวิตนึง จริงๆอยากเลี้ยงนานแล้ว แต่เมื่อก่อนอยู่อาจจะคอนโดหรือว่าพื้นที่อาจจะไม่ค่อยอำนวย เรายังไม่มั่นใจหรือไม่รู้จักคนที่สนิทที่จะดูแลให้เราได้ แต่ตอนนี้เรามีพี่สาวที่เป็นญาติกันย้ายมาอยู่ตรงข้ามหมู่บ้าน ช่วยๆกันดู สรุปเวย์ก็มีสองบ้าน บ้านผมกับบ้านพี่สาว" 
ได้ข่าวว่าเป็นขวัญใจกองถ่าย"ใช่ครับผมก็ไม่อยากทิ้งเขาไว้ที่บ้าน เอาไปกองถ่ายด้วย ก็สงสารครับมันยังเด็กอยู่ด้วยกลัวมันเหงา บางทีพี่สาวก็ไม่ว่าง" 
เลี้ยงแล้วติดเลยไหม"ก็ไม่เชิงครับผมว่าเราต้องอย่าเยอะเกิน เดี๋ยวกลายเป็นว่าเราเป็นทาสเราก็ทำอะไรไม่ได้ พยายามวางแผนว่าถ้าเราว่างเราก็อยู่ถ้าไม่ว่างก็ไปฝากคนที่เราไว้ใจ" 
ได้ไปฝากเบลล่าบ้างไหม"ด้วยความที่บ้านน้องค่อนข้างมีหมาและแมวเยอะ หมาของผมมันเด็กและไม่ค่อยรู้ประสีประสา มันอาจจะอันตราย" 
เบลล่าก็ได้เล่นกับน้องเวย์"ได้เจอครั้งหนึ่ง ส่วนใหญ่ผมก็จะส่งวิดีโอไปให้ดูว่าจริงๆแล้วหมามันซนขนาดนี้เลยหรือเปล่า" 
เบลล่าให้แนะนำยังไง"ก็ไม่นะครับ ก็บอกว่าคุณเคยเลี้ยงอยู่แล้ว แต่มันก็เหนื่อย เราไม่ได้เลี้ยงนานแล้วเราก็ลืมโมเมนต์ตอนที่เลี้ยง มันเหนื่อยแค่ไหน" 
ถ่ายรูป น้องเวย์ ทีแฟนคลับก็กรี๊ดกร๊าดเป็นแฟนคลับไปแล้ว"มันโตขึ้นมันก็หน้าตาดีขึ้นนะ มันเริ่มรู้เรื่อง ถามว่าจะทำเป็นเพจจริงจังไหมก็คงไม่ ให้มันอยู่เป็นสัตว์ปกติของมันดีกว่า"

logoline