svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

สาวประเภท 2 โพสต์น้อยใจโดนเหยียดเพศ หลังถูกจ้างเป็นพริตตี้รถแข่ง

03 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พริตตี้สาวประเภท 2 ระบายความน้อยใจลงโซเชียลหลังผู้จัดการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบ โพสต์เหยียดเพศหลังจบงาน เผยเสียความรู้สึกทั้งที่ตั้งใจช่วยเพราะเป็นงานด่วน ด้านชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ พร้อมประณามผู้จัดงานเป็นจำนวนมาก

โลกโซเชียลแชร์กระหน่ำ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก ต๋อม แต๋ม(ขี้แย) โพสต์ข้อความน้อยใจหลังจากไปร่วมงานเป็นพริตตี้การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ ของผู้จัดชาวอุบลฯรายหนึ่ง ซึ่งข้อความระบุว่าเชิงน้อยใจ ไม่คิดว่าการทำงานด้วยใจ ไปด้วยคำว่าด่วน ทั้งที่วันนั้นยังไม่ได้นอน เพราะรับงานไว้วันอาทิตย์และเป็นงานที่คอนข้างสำคัญเลยคิดว่าวันเสาร์จะนอนพักทั้งวัน แต่ด้วยความที่ว่า "มาด่วนได้ไหม" ใจเราก็ไม่อยากไปเพราะเรายังไม่ได้นอน แต่ก็เห็นใจว่าไม่มีพริตตี้ เลยตัดสินใจไป งาน 11:00 - 22:00 ค่าจ้าง 1,5xx เราก็เต็มใจไป

สาวประเภท 2 โพสต์น้อยใจโดนเหยียดเพศ หลังถูกจ้างเป็นพริตตี้รถแข่ง


ซึ่งงานนี้บอกเลยต้องช่วยเหลือตัวเองทุกอย่างแม้กระทั่งน้ำกินยังต้องเดินไปหาซื้อเอง เราก็ไม่ได้ว่าไร เพราะเขาก็จ้างเรามาด้วยเงิน แต่ไม่คิดว่าจะมาเจออะไรแบบนี้ ไม่คิดว่าจะทำให้รู้สึกแย่ขนาดนี้ ซึ่งเราก็ไม่เคยปิดกั้นหรือปิดบังตัวเองเลย ในเฟสเราก็ประกาศตัวบ่อย เกณฑ์ทหารเราก็ไป อีกอย่างก็ไม่ได้เป็นเพื่อนกันแค่ในไลน์ เฟสก็เป็นเพื่อนกัน แต่ตอนนี้พี่เขายกเลิกไปแล้ว ยังไงก็ต้อง #กราบขอโทษ พี่ด้วยนะค่ะที่ทำให้งานผิดพลาด และทำให้ #รู้สึกเจ็บปวด #มันคงผิดที่เป็นนายไม่ใช่นางสาว #กระเทยอย่างหนูคงไม่เหมาะสมกับพริตตี้ที่พี่ต้องการ
ผู้สื่อข่าวติดต่อสอบถามไปยัง นายพรชัย มูลสินธ์ น้องต๋อม แต๋ม อายุ 21 ปี สาวประเภท 2 ผู้โพสต์เปิดเผยว่าเมื่อวันเสาร์ที่ (29 มิ.ย.) เวลาประมาณ 07.42 น. ตนได้รับการติดต่อจากผู้จัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์รายหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนในเฟสบุค ให้ไปเป็นพริตตี้ในงานแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบในเขต อำเภอวารินชำราบ แต่ตนมาเห็นข้อความเวลา 09.48 น. จึงได้รีบตอบข้อความสอบถามรายละเอียดแจ้งว่างานเริ่มวันนี้ เวลา 11.00 น.-22.00 น. ค่าจ้าง 1,500 บาท ซึ่งมีเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง ในการแต่งตัวและเดินทาง ด้วยความคิดเห็นใจว่างานด่วนแบบนี้ผู้จัดคงไม่สามารถหาพริตตี้ได้ทัน จึงได้ตอบรับงานทั้งที่ค่าจ้างทั่วไป 1,500 บาท ไม่เกิน 4 ชั่วโมงเท่านั้น แต่ตนก็พร้อมยินดีที่จะไปให้

สาวประเภท 2 โพสต์น้อยใจโดนเหยียดเพศ หลังถูกจ้างเป็นพริตตี้รถแข่ง


น้องต๋อม แต๋ม ยังเล่าอีกว่าหลังจากที่ไปถึงงานเวลา 13.00 น. ก็ทำหน้าที่อย่างเต็มที่แม้แต่อาหารและน้ำดื่มก็ต้องเดินหาซื้อทานเองผู้จัดไม่ได้เข้ามาดูแลแต่อย่างใด เมื่อถึงเวลา 22.00 น. ตามที่ตกลงตนก็ขอกลับก่อนผู้จัดก็ได้จ่ายค่าจ้างเพียง 1,300 บาท โดยให้เหตุผลว่ามาช้ากว่าที่ตกลง ตนก็เข้าใจรับเงินแล้วเดินทางกลับ
ต่อมาเมื่อคืน (2 ก.ค.) ผู้จัดรายนี้ได้โพสต์ในเฟสบุคส่วนตัวว่า "น้อยโคราช!สายหื่น!เอ๋ย! มึงไปเลียกันมายังนี่! พี่ไม่อยากจะพูดเลย!งานนี้ น้ำตาสิไหล!มึงสายหื่นจริงๆ เห็นเอ็งมีความสุขก็จัดไปเถอะ!บอกตงๆลาสเวกัส! พลาด!!!กูพลาดสุดๆตลอด11ปีมานี้กูจะเผาแอฟLineทิ้ง แม้งให้หมดเลย!สัด!#งานนี้บักต๋องเดินงานมาต่อไปกูขอจับดูพริตตี้ก่อนนะครับ!ไม่ให้จับ! กูไม่จ้าง! เงินไม่เยอะแต่กูเครียด!!!" เมื่อเห็นโพสต์ทำให้ตนรู้สึกเสียใจ ทั้งที่ตั้งใจทำงานอย่าดีถึงแม้จะไม่คุ้มกับค่าจ้างก็ตามแต่ด้วยใจรักในงานก็รับปากช่วย ที่ผ่านมาตนไม่เคยปิดบังตัวเองเลยในเฟสบุคส่วนตัวก็เปิดเผยว่าตัวเองเป็นผู้ชาย ในวันที่คัดเลือกทหารตนก็ไลฟ์สด จนเป็นข่าวสาวสวยคัดเลือกทหาร มีผลงานหลากหลายทั้งนางแบบ พริตตี้ นางเอก MV ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าผู้จัดรายนี้จะไม่ทราบว่าตนเป็นสาวประเภท 2 ทั้งที่เป็นเพื่อนกันในเฟสบุค

สาวประเภท 2 โพสต์น้อยใจโดนเหยียดเพศ หลังถูกจ้างเป็นพริตตี้รถแข่ง


ล่าสุดผู้จัดรายนี้ได้อันเฟรนเรียบร้อยแล้ว ตนยอมรับว่าตอนนี้รู้สึกไม่มากแต่ก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจมากมายมหาศาล ต้องขอขอบพระคุณกำลังใจจากทุกท่านที่ส่งเข้ามา เพื่อจะให้เดินไปถึงความฝันที่ตั้งไว้ ทั้งนี้อยากจะฝากไปยังกลุ่มที่ยังเหยียดเพศที่สามว่า ปัจจุบันโลกเปิดกว้างมากขึ้นอยากให้ ลองเปิดใจดูบ้างสาวประเภท 2 ที่ประสบความสำเร็จและสามารถดูแลครอบครัวได้ดีมีมากมายอย่าปิดกั้นเพศที่ 3
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สนามแข่งรถของผู้จัดรายอยู่ในพื้นที่เอกชน มักจะมีการจัดการแข่งขันทั้งรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ อยู่เป็นประจำมีวัยรุ่นทั้งในและพื้นที่ใกล้เคียงเข้ามาประลองความเร็วกันเป็นประจำ ย้อนหลังไปเดือนกุมภาพันธ์ 2561 เคยเกิดอุบัติเหตุนักแข่งชนกันเองจนมีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 2 ราย มาแล้ว

สาวประเภท 2 โพสต์น้อยใจโดนเหยียดเพศ หลังถูกจ้างเป็นพริตตี้รถแข่ง

.

สาวประเภท 2 โพสต์น้อยใจโดนเหยียดเพศ หลังถูกจ้างเป็นพริตตี้รถแข่ง

.

logoline