svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

น1.เผยสเก็ตช์ภาพคนร้ายแล้ว 2 ใน 4 คนร้ายรุมตีจ่านิว

03 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. เปิดเผยว่า ยืนยันคดีของนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว โดนทำร้ายร่างกาย มีความคืบหน้าไปมากแล้ว โดยตำรวจได้สเก็ตช์ภาพคนร้ายที่ก่อเหตุ 2 ใน 4 คนร้ายแล้ว

เมื่อวันที่ 3 ก.ค. ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. เปิดเผยว่า ยืนยันคดีของนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว โดนทำร้ายร่างกาย มีความคืบหน้าไปมากแล้ว ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้เริ่มสเก็ตช์ภาพคนร้ายที่ก่อเหตุ 2 ใน 4 คนร้ายแล้ว โดยจะเป็นการสเก็ตภาพจากเสื้อผ้าที่สวมใส่ และลักษณะรูปร่างของคนร้าย พร้อมให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปหาพยานแวดล้อมให้ได้มากกว่านี้ รวมถึงอาจมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนหลังวันก่อนเกิดเหตุคนร้ายเคยได้มาดูลาดเลาไว้ก่อนหรือไม่

น1.เผยสเก็ตช์ภาพคนร้ายแล้ว 2 ใน 4 คนร้ายรุมตีจ่านิว

พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ กล่าวอีกว่า แต่ทั้งนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าคนร้ายยังกลบดาน หรือ หลบหนีอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานครหรือไม่ แต่เชื่อว่ายังอยู่ในประเทศไทยอย่างแน่นอน ส่วนมูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุของคนร้ายยังไม่ตัดประเด็นที่สำคัญทิ้งไป ตัดเพียงประเด็นชิงทรัพย์ เนื่องจากตัวจ่านิวไม่ได้มีทรัพย์สินให้ก่อเหตุ จากการสืบสวนเชื่อว่าอาจจะมีความเชื่อโยงกับกรณีที่จ่านิวโดนทำร้ายร่างกายที่ห้วยขวางช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเหตุการครั้งนั้นผู้ต้องหาก็ไม่หวังจะชิงทรัพย์เช่นเดียวกับครั้งนี้

พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ กล่าวถึงกรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แกนนำพรรคเพื่อไทย ออกมาให้ข่าวว่ามีนายตำรวจบางนายให้ที่พักคนร้าย 2 ใน 4 คน ว่าตนยังไม่ทราบเรื่องนี้ แต่มองว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะวิเคราะห์ได้หมด อีกทั้ง ร.ต.อ.เฉลิมเคยเป็นอดีตตำรวจ ตนก็ไม่สามารถไปห้ามความคิดได้ แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับพยานหลักฐานในการสืบสวนติดตามตัวคนร้าย

logoline