svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ไม่จบ!! ปมคูปอง รร.วัดสุทธิฯ"นร.-ศิษย์เก่า"ประท้วงผอ.

03 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความคืบหน้ากรณีการร้องเรียนเรื่องคูปองจัดซื้ออุปกรณ์การเรียนของรร.วัดสุทธิวรารามยังไม่จบ หลังกลุ่มนักเรียนปัจจุบัน และกลุ่มศิษย์เก่ารวมตัวประท้วงบริเวณด้านหน้าโรงเรียนเพื่อเรียกร้องให้มีการตรวจสอบเรื่องนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้(3 ก.ค.) ได้เกิดเหตุการนักเรียน รวมทั้งศิษย์เก่าของโรงเรียนวัดสุทธิวราราม ออกมาประท้วงบริเวณด้านโรงเรียน เพื่อขอให้มีการตรวจสอบการทำงานของผู้อำนวยการโรงเรียน จากกรณีการทุจริตคูปองซื้ออุปกรณ์การศึกษา โดยแกนนำที่เป็นศิษย์เรียกร้องให้มีการตรวจสอบกระบวนการทำงานของผู้บริหารโรงเรียน หลังได้รับการร้องเรียนเข้ามาจำนวนมาก ขณะเดียวกันก็มีตัวแทนนักเรียนปัจจุบันออกมาตั้งคำถามไปยังผู้บริหารโรงเรียนว่าทำไมต้องบังคับให้ซื้อคูปองดังกล่าวทั้งที่ไม่คุ้มกับเงินที่จ่ายไป นอกจากนี้ยังมีนักเรียนออกมาถือป้ายปีะท้วงเขียนข้อความว่า "นักเรียนถูกปิดปาก"
อย่างไรก็ตาม การชุมชนุมได้ยุติลงอย่างสงบ หลังจากที่แกนนำประกาศว่าวันพรุ่งนี้(4 ก.ค.) เวลา 08.00 น.ทางตัวแทนศิษย์เก่าจะมายื่นจดหมายเปิดผนึกให้กับผอ.โรงเรียนวัดสุทธิวราราม ที่บริเวณหน้าเสาธง เพื่อเรียกร้องให้มีการตรวจสอบการทำงานของผู้บริหารชุดนี้

logoline