svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจรหมวกกันน็อคชิงทรัพย์สารภาพได้ส่วนแบ่งแค่ พันเดียว

03 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ.ต.อ.ชนะวรศิณธุ์ ศุภพนารักษ์ ผกก.สน ประชาชื่น พร้อมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมสอบสวน นาย ธนาทรัพย์ ศันสนะโชติรัศที อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาร่วมก่อเหตุชิงทรัพย์ทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ สาขาคณะวิศวกรรมม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (มทร.พระนครเหนือ) ถนนพิบูลสงคราม แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กทม.

จากกรณีตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ประชาชื่น ร่วมกับตำรวจ กก.สส.บก.น.2 จับกุมตัว 1 ในผู้ต้องหาร่วมก่อเหตุชิงทรัพย์ทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ สาขาคณะวิศวกรรมม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (มทร.พระนครเหนือ) ถนนพิบูลสงคราม แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กทม. เมื่อวันที่ 2 ก.ค.เวลา 04.25 น.ที่ผ่านมา ได้เงินสดไปกว่า 70,000 บาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 3 ก.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุรายนี้ ได้ควบคุมตัวมาสอบปากคำที่สน.ประชาชื่น โดยมี ทาง พ.ต.อ.ชนะวรศิณธุ์ ศุภพนารักษ์ ผกก.สน ประชาชื่น พร้อมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมสอบสวน ทั้งนี้ทราบชื่อผู้ต้องหาคือ  นาย ธนาทรัพย์ ศันสนะโชติรัศที อายุ 20 ปี โดยสามารถจับกุมได้ภายในบ้านพักย่านประชาราษณ์สาย1 พื้นที่ จ.นนทบุรี 

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าร่วมกับนายธวัชชัย รัตนภานุ อายุประมาณ 35 - 40 ปี ที่ขณะนี้ยังหลบหนี วางแผนก่อเหตุชิงทรัพย์ดังกล่าว โดยเงินที่ได้มาจะนำไปเล่นการพนันที่ประเทศเพื่อนบ้าน ส่วนแผนการนายธวัชชัย เป็นผู้วางแผนทั้งหมด ตนมีหน้าที่เพียงคอยดูต้นทาง ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นของนายธวัชชัย และคาดว่าเป็นปืนปลอม อย่างไรก็ดีหลังก่อเหตุตนได้ส่วนแบ่งเป็นเงินจำนวน  1,000 บาท ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี 

โจรหมวกกันน็อคชิงทรัพย์สารภาพได้ส่วนแบ่งแค่ พันเดียว


สำหรับ นายธวัชชัย รัตนภานุ ผู้ที่ร่วมก่อเหตุอีกราย ที่ยังคงหลบหนีการจับกุมอยู่ จากการตรวจสอบประวัติพบว่า เพิ่งพ้นโทษในคดีเกี่ยวกับยาเสพติด โดยมีพฤติกรรมเข้าออกบ่อนการพนันในประเทศเพื่อนบ้านอยู่เป็นประจำ อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด

logoline