svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

TACC ส่งสินค้าใหม่เขย่าตลาด ดันรายได้ปี 62 โตตามเป้า 15%

02 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

TACC รุกหนัก! ส่งสินค้าใหม่ เมลอนลาเต้ เสริมทัพโถกดเซเว่นฯ ส่วน ALL Caf เตรียมเปิดตัวชานมบุก ทำตลาดในช่วงครึ่งปีหลัง มั่นใจรสชาติถูกใจผู้บริโภค หวังผลักดันรายได้โตตามเป้า 15%

ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) (TACC) ชัชชวี วัฒนสุข เปิดเผยว่า บริษัทฯยังคงมุ่งมั่นในการคิดค้นและพัฒนาสินค้าเครื่องดื่มร่วมกับเซเว่นฯ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค โดยในช่วงไตรมาส 2 บริษัทฯได้เปิดตัวสินค้าใหม่ ในโถกดเครื่องดื่มเย็นในเซเว่นฯ ประกอบด้วย เครื่องดื่ม เมล่อนลาเต้ ขณะเดียวกันในส่วนของ ALL Cafe บริษัทฯ ได้คิดค้นและพัฒนาเครื่องดื่มชานมบุก เข้าทำการตลาด
"เรายังคงเดินหน้าคิดค้นผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มรสชาติใหม่ในโถกด เพื่อทำตลาดร่วมกับเซเว่นฯ ซึ่งถือเป็น Key Strategic Partner ของเรา และในช่วงที่เหลือของปีนี้ ยังคงมีการคิดค้นสินค้าใหม่เข้าทำตลาดต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นยอดขายในเซเว่นฯ ผลักดันรายได้โตตามเป้า 15%
ทั้งนี้ นับตั้งแต่ต้นปี 2562 บริษัทฯได้เปิดตัวเครื่องดื่มรสสตรอว์เบอร์รี่คุกกี้แอนด์ครีมและเครื่องดื่มราสเบอร์รี่โรส ส่วนในเดือนมีนาคม-เดือนเมษายน 2562 ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มเครื่องดื่มโถกดและมุม Alll Caf ในเซเว่นฯ เพิ่มเติม ประกอบด้วย เครื่องดื่มอัญชันน้ำผึ้งมะนาว และเครื่องดื่มมะม่วงโยเกิร์ตปั่น โดยมีส่วนผสมเนื้อมะม่วง และข้าวเหนียวมะม่วง ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยม ประธานกรรมการบริหาร TACC กล่าวอีกว่า ในส่วนของกลุ่มสินค้าคาแรคเตอร์ ซึ่งในปีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งหน่วยธุรกิจที่จะช่วยผลักดันรายได้และกำไรในปีนี้ของบริษัทฯเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ โดยได้ทำสินค้าร่วมกับพันธมิตร แบรนด์ชั้นนำ อย่างต่อเนื่อง อาทิ น้ำดื่มออร่า ยาสีฟันดาร์ลี่ ดัชมิลล์ นีเวีย เป็นต้น และในปีนี้เตรียมส่งสินค้าคาแรคเตอร์เข้าทำตลาดในต่างประเทศ เช่น ในประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ และเวียดนาม ซึ่งถือเป็นประเทศที่มีศักยภาพและมีกำลังซื้อเป็นจำนวนมาก เพื่อเพิ่มยอดขาย คาดว่าจะเห็นภาพที่ชัดเจนในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

logoline