svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โมเรโน" โพสต์ซึ้งอำลา หงส์แดง

02 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อัลแบร์โต้ โมเรโน แบ็คซ้ายวัย 26 ปีชาว สเปน ของ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ โพสต์ข้อความอำลาต้นสังกัด หงส์แดง ยุติเส้นทางค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ไว้ที่ 5 ปี

โมเรโน ย้ายจาก เซบียา มาร่วมทัพ เดอะเร้ดส์ ตั้งแต่ปี 2014 แต่ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบากเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเมื่อไม่ได้เป็นตัวเลือกหลักในทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ กับสถิติลงสนามไปเพียง 7 นัดเท่านั้นเมื่อรวมทุกรายการ ซึ่งข้อความที่เจ้าตัวโพสต์มีความว่าดังนี้

"โมเรโน" โพสต์ซึ้งอำลา หงส์แดง


"ชีวิตของคนเราดำเนินไปตามวัฎจักร และเส้นทางของผมกับ ลิเวอร์พูล อันเป็นที่รักก็ได้มาถึงจุดสิ้นสุด ผมอยากที่จะขอบคุณครอบครัว ลิเวอร์พูล ทุกคนที่ได้พาผมมาสู่จุดนี้ เพื่อนร่วมทีมทุกรายที่ได้ร่วมแบ่งปัน 5 ปีที่ยอดเยี่ยมร่วมกันและผมจะจดจำไว้ในฐานะครอบครัว และแน่นอน เจ้าของสโมสร, ผู้บริหาร, ทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช, ทีมแพทย์, นักกายภาพ, คิทแมน และเจ้าหน้าที่ทุกๆ คนของสโมสร"
"ขอบคุณที่ทำให้ผมได้กลายเป็นนักฟุตบอลที่ดียิ่งกว่าเดิม และนอกเหนือไปกว่านั้น การที่ได้เป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ขอบคุณที่ได้ช่วยให้ผมเติมเต็มความฝันในวัยเด็กอย่างการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และได้กลายเป็นส่วนเล็กๆ ส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ของสโมสร"
"ผมขอแสดงความซาบซึ่งต่อเมืองแห่งนี้ที่ทำให้ผมได้กลายเป็นส่วนหนึ่งนับตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาและจะอยู่ในในผมตลอดไปเมื่อใดก็ตามที่ผมนึกถึง อัลแบร์โต้ จูเนียร์ ลูกชายชาว ลิเวอร์พัดเลียน ของผม"
"และสุดท้าย ขอบคุณเป็นอย่างมากสำหรับแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมของสโมสรแห่งนี้ผู้ซึ่งสนับสนุนผมตลอดมา ผมขออวยพรให้ทุกคนที่ ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น ไม่ว่าเส้นทางชีวิตจะพาผมไปยังที่ใดต่อจากนี้ก็ตาม แต่ผมจะรักษาคุณไว้ในดวงใจตลอดไป รวมทั้งจะเป็นแฟนบอลไปทั้งชีวิต"

"โมเรโน" โพสต์ซึ้งอำลา หงส์แดง

logoline