svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นายก อบต.ทุ่งมะพร้าว ชี้ หมอจีนแนะให้ลูบคลำเด็กสาวเพื่อรักษาโรค

01 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2562 ยายเอ นามสมมุติ อายุ 65 ปี อาศัยอยู่บ้านพักคนงานภายในสวนยางพาราในพื้นที่ บ้านควนแรด ม.10 ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า

ตนเองอาศัยอยู่กับหลานสาวตามลำพัง 3 คน ซึ่งเมื่อช่วงปี 57 ตนเองและหลานสาวเกิดอุบัติเหตุต้องรักษาตัวและเข้าเผือกใส่เหล็กดามกระดูกทั้ง 3 คน ทำให้ฐานะที่ยากจนอยู่แล้วกลับลำเค็ญเพิ่มขึ้นอีก ซึ่งนายศุภศักดิ์ โภคบุตร นายก อบต.ทุ่งมะพร้าว เข้ามาช่วยเหลือตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ปัจจุบันต้องอาศัยเงินส่วนตัวจาก นายศุภศักดิ์ เฉลี่ยเดือนละไม่ต่ำกว่า 6,000 บาท หากหลานๆมีกิจกรรมทางโรงเรียนเพิ่มเติมก็ต้องขอความช่วยเหลือเพิ่มขึ้นจากปกติ ส่วนเหตุที่เกิดขึ้นตนเองเพิ่งทราบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
เนื่องจากพฤติกรรมของหลานสาวคนเล็กผิดปกติมีโทรศัพท์และข้อความในโทรศัพท์เข้าเป็นจำนวนมาก จึงได้สอบถามหลานสาว พบว่าหลานตนเองได้ถ่ายคลิปดังกล่าวหลังจากถูกนายศุภศักดิ์ ลวนลาม โดยตนเองมองว่านายศุภศักดิ์ ซึ่งเป็นโรคอัมพฤกษ์ซีกด้านขวา ตั้งแต่ แขน ขา และเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ไม่น่าจะล่วงละเมิดทางเพศแก่หลานสาวได้ โดยที่ผ่านมาตนเองได้ให้คำแนะนำ นายศุภศักดิ์ ให้หาหมอนวดแผนโบราณเพื่อบำบัดร่างกายอาการอัมพฤกษ์ทุเลาลง และมีหมอจีนที่ตนเองเคยพบแนะนำว่าให้ผู้เป็นอัมพฤกษ์เกิดกิจกรรมให้เส้นเลือดสูบฉีดกระตุ้นรักษาอาการอัมพฤกษ์ของ นายศุภศักดิ์ ให้ดีขึ้น จึงเป็นไปได้ว่าเหตุการณ์นี้ นายศุภศักดิ์ ทำตามคำแนะนำของตนเอง ตอนนี้ตนเองเครียดและต้องการไม่ให้หลานคิดมากหรือมีผลกระทบต่อจิตใจ จึงพร้อมที่จะจบโดยไม่มีการแจ้งดำเนินคดีความแต่อย่างใดขณะที่นายศุภศักดิ์ โภคบุตร ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า หมอจีนโบราณ ได้ให้คำแนะนำว่า การแก้โรคอัมพฤกษ์ ต้องหาเด็กสาวๆมาลูบคลำเพื่อทำให้เส้นเลือดสูบฉีด เป็นการกระตุ้นเส้นเลือดให้หมุนเวียน ทำให้อาการดีขึ้น ตนจึงเข้าพูดคุยกับ ยายและเด็กทั้ง 2 คน เนื่องจากตนเองให้ความอุปการะยายและเด็กครอบครัวดังกล่าวอยู่ จึงกล้าที่จะเข้าปรึกษา จนได้รับคำตอบและคำยินยอมจากเด็กวัย 13 ที่เกิดเป็นคลิป ขณะพี่สาววัย 16 อายไม่กล้าที่จะทำตามเนื่องจากเข้าสู่วัยรุ่นอาจมีคำวิพากษ์วิจารณ์ในทางที่ไม่ดีได้ แตกต่างจากเด็กวัย 13 ที่ยินยอมพร้อมใจที่ให้นายศุภศักดิ์ ลูบคลำ เพื่อบำบัดสุขภาพ ตนเองยอมรับว่าแม้จะได้ลูบคลำต่างๆแต่ไม่มีการล่วงละเมิดทางเพศอย่างแน่นอน เนื่องจากตนเองเป็นอัมพฤกษ์มาร่วม 3 ปี ทำให้อวัยวะเพศไม่แข็งตัว

logoline