svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ซ้อต่าย" ไม่ถูกใจสิ่งนี้!! โพสต์คลิป "ลีซอ" แต่ติงผู้ตัดสิน

01 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ควันหลงศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 เมื่อวานนี้(30 มิถุนายน 2562) "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ส่ง "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าคนใหม่ลงสนามทันที ก่อนประเดิมด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง 1-0 จากจังหวะที่ ลูเคียน ได้บอลทางกราบซ้าย ก่อนจ่ายทะลุช่องให้ แฮร์ลิสัน ไคออน หลุดเดี่ยวพลิกตัวยิงผ่านตัว ศิวรักษ์ เข้าประตูไป

หลังเกมการแข่งขัน "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ เฮดโค้ชฝีปากกล้า กล่าวว่า "ก็รู้สึกว่าเป็น 3 คะแนนที่ธรรมดาๆ ผมไม่ได้กระแดะหรือถ่อมตัวอะไรนะ ก็มันเป็น 3 คะแนนจริงๆ วันนี้เราเจอบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ผมบอกกับเด็กก่อนเกมว่าไม่ต้องกดดัน เพราะมันเป็นแค่เกมธรรมดาเกมหนึ่ง"

"ซ้อต่าย" ไม่ถูกใจสิ่งนี้!! โพสต์คลิป "ลีซอ" แต่ติงผู้ตัดสิน


"เกมวันนี้ผมแค่ต้องการให้เด็กมีอินเนอร์ มีแพชชั่น มีความกระหายอยากจะลงเล่น และบรรยากาศในสนามมันสุดยอดจริงๆ มันดีมาก ชลบุรี เป็นจังหวัดที่บ้าบอลอยู่แล้ว มันก็ต้องเจอกับคนบ้าแบบนี้แหละ บรรยากาศในนี้มันต้องเป็นแบบนี้"
"โดยเฉพาะการได้นักเตะที่บ้าๆ อย่าง ลีซอ มาร่วมทีม ทำให้รู้สึกว่าจะด่าหรือจะเชียร์มันดี ผมภูมิใจนะที่ทำให้บรรยากาศแบบนี้กลับมาสู่ถิ่นชลบุรี เอฟซี ได้ ซึ่งตัวของลีซอเองก็ทำให้เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ มีกำลังมากขึ้น และวิ่งสู้ฟัดเพื่อชลบุรี มากขึ้น"

"ซ้อต่าย" ไม่ถูกใจสิ่งนี้!! โพสต์คลิป "ลีซอ" แต่ติงผู้ตัดสิน


ทว่าล่าสุด "ซ้อต่าย" กรุณา ชิดชอบ โพสต์คลิปไฮไลท์การแข่งขันที่ตัดมาเฉพาะช็อตการเล่นของ "ลีซอ" พร้อมข้อความว่า
กรรมการจบมาจากไหนน้อ....ทำไมมองไม่เห็น #ศอก #แถม #ฟาว์ลแล้วเตะบอลทิ้งก็ไม่แจกใบเหลือง #ครึ่งหลังกองหน้าแฮนด์บอลแต่เปาก็มองไม่เห็น #เห็นอะไรอีกช่วยบอกกันหน่อย กลับไปดูฟลูแมตช์แล้วของมันขึ้นกับเปา อนุสรณ์ หนูแก้ว จริงจริ๊งเครดิต: TP SPOOTER

logoline