svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"กนก" จัดเต็ม!! ถึงจ่านิว "ไม่สมน้ำหน้า แต่ก็สงสารไม่ลง"

01 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือจ่านิว ถูกกลุ่มคนร้ายรุมใช้ไม้เบสบอลทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัสที่ปากซอยรามอินทรา109 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ก่อนมีพลเมืองดีช่วยกันพาตัวส่งรพ.นวมินทร์ก่อนย้ายไปรพ.มิชชั่น

ต่อมาคณะแพทย์ผู้ทำการรักษานายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ เปิดเผยอาการล่าสุด หลังทำการรักษาเบื้องต้น พบแผลฉีกขาด 2 แห่ง และมีเลือดคั่งในเบ้าตาขวาทำให้การมองเห็นไม่ชัดเจน จมูกบวมมีเลือดกำเดา

"กนก" จัดเต็ม!! ถึงจ่านิว "ไม่สมน้ำหน้า แต่ก็สงสารไม่ลง"


จนกระทั่งเมื่อวันที่ 1 ก.ค.2562 รายงานข่าวจากฝ่ายความมั่นคงระบุว่า สำหรับอาการของ นายสิรวิชญ์ หรือ "จ่านิว" จากการตรวจสอบพบว่ามีอาการดีขึ้นมาก โดยเฉพาะอาการบาดเจ็บที่ตา คาดว่าจะสามารถออกจากโรงพยาบาลได้เร็วๆนี้ ทั้งนี้ นายสิรวิชญ์ ยังระบุด้วยว่า สามารถจำคนร้ายที่ก่อเหตุได้ ซึ่งเป็นลูกน้องของนักการเมืองชื่อดังรายหนึ่ง
ล่าสุดทางด้านของพิธีกรชื่อดัง "กนก รัตน์วงศ์สกุล" ได้ออกมาโพสต์ถึงเคสของ "จ่านิว" แบบจัดเต็มผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ Kanok Ratwongsakul Fan Page ว่า
ไม่สมน้ำหน้า แต่ก็สงสารไม่ลง เมื่อเห็นสิ่งที่นายคนนี้โพสต์ในวันที่ป๋าเปรมถึงแก่อสัญกรรม โดยไม่ต้องย้อนไปถึงคลิปที่มันเอาธงชาติลงที่ธรรมศาสตร์ แล้วชักธงดำขึ้นแทน.และดูยอดที่พวกมันเปิดรับบริจาคช่วย !.ขอคนละ 247.5 บาท ตรงกับ ปี พ.ศ.2475 ที่คณะราษฎรยึดอำนาจจาก รัชกาลที่ ๗ ที่ไอ้ตี๋บอก จะสานต่อ..!

"กนก" จัดเต็ม!! ถึงจ่านิว "ไม่สมน้ำหน้า แต่ก็สงสารไม่ลง"

.ไอ้ตี๋ออกมาโหนกระแสตัวพ่อเลย "..รัฐบาลต้องทำหน้าที่ป้องสิทธิเสรีภาพ ไม่ใช่คุกคามประชาชนของตัวเอง...เพียงเพราะเขากล้าท้าชนกับผู้มีอำนาจ".เหมือนยัยเจ๊ น. "คนเห็นต่างต้องไม่โดนทำร้าย นายกฯต้องรับผิดชอบ" เรียกหานายกฯในโลกโซเชียลเหรอเจ๊...ล่าสุด คางคกตู่มาแรงสุด เมื่อสำรอก "ตีหัวจ่านิว เท่ากับตีหัวคนทั้งชาติ" เอ่อ..มันคิดได้.ถ้าทั้ง 3 คนนี้ เดินตกท่อหน้าปากซอย..คงต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าวใหญ่หน้าสภาแน่ (เข้าสภาไม่ได้) " นายกฯต้องออกมารับผิดชอบ ! ".มี 2 ลิ้งค์ข่าวให้อ่านด้านล่าง อ่านแล้วผมนึกถึงตอนที่ ทหารขอคืนพื้นที่จากที่ แดง นปช.ชุมนุมปี 53 ที่แยกราชประสงค์ ตอนนั้นจับกุมแกนนำปากดีได้หมดแล้ว .จู่ๆก็เกิดเหตุยิง 6 ศพ ที่วัดปทุม แล้วคนยิง ใส่ชุดทหารบนสถานีรถไฟฟ้า ให้เห็นด้วยนะ..! .ก็เหตุการณ์ชุมนุมมันจบเห่แล้ว ทหารจะมายิงชาวบ้านทำไม ?? คิดสิครับ.. ใครได้ประโยชน์.การลอบยิง เสธ.แดง ก็เช่นกัน คิดด้วยสมมุติฐานเดียวกัน ก็น่าคิดว่าใครทำ? และใครได้ประโยชน์?.ค่อยๆอ่านตามลิ้งค์ ที่ ดร.กิตติธัช ชัยประสิทธิ์ อาจารย์ด้านสถาปัตยกรรม สอนพิเศษด้านปรัชญาการเมือง โพสต์ไว้นะครับ.http://www.nationtv.tv/main/content/378721814/?qymjb=

"กนก" จัดเต็ม!! ถึงจ่านิว "ไม่สมน้ำหน้า แต่ก็สงสารไม่ลง"

."ถ้าฝ่ายรัฐบาลเป็นผู้กระทำตามที่พรรคเพื่อไทยและอนาคตใหม่อ้าง ทำไมก่อนหน้านี้ระหว่าง 4-5 ปีที่ฝ่ายรัฐบาล สามารถทำได้ ถึงไม่ทำ..?"."..แต่มาเกิดเหตุตอนจะล้มเกมส์การเมือง ด้วยการปลุกม็อบ.. ทำไมต้องทำร้ายช่วงการประชุม G-20 (เพื่อให้ภาพผู้นำไทยเสียหายในเวทีโลก) ? ".กับที่ท่าน " เสธPlay " โพสต์ไว้.https://www.facebook.com/537313756613712/posts/916474138697670?s=100002195941200&sfns=mo."เท่าที่ เสธ. ทราบมา ครอบครัวจ่านิวมีปัญหาเรื่องหนี้นอกระบบ..ภาครัฐไม่มีความจำเป็นอะไรเลยที่จะต้องไปทำร้ายจ่านิว..เสียเวลา แถมยังเป็นประโยชน์ต่อฝ่ายที่โจมตีรัฐบาลด้วย.."

"กนก" จัดเต็ม!! ถึงจ่านิว "ไม่สมน้ำหน้า แต่ก็สงสารไม่ลง"

logoline