svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เปิดใจทั้งน้ำตาทั้งคู่!! หนุ่มได้เจออดีตแฟนสาว

01 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรื่องราวความรักของนายวัฒนพันธ์ บัวน้อย หรือ จุกที่จำใจโกหกแฟนสาว เพื่อให้เขาไปมีชีวิตที่ดีกว่า ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดนั้นทั้งคู่ได้เจอกันแล้ว เป็นการเจอกันครั้งแรกในรอบ 3 ปี นับตั้งแต่เลิกรากันไป ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่พบกันนั้น ทั้ง 2 ต่างร้องไห้ โดย 'จอห์น' แฟนหนุ่มคนปัจจุบันของ 'แนน' (ชื่อจริงๆ ก่อนหน้านี้ใช้นามสมมุติเป็น 'เจน') เป็นคนอาสาพา แนน มาเยี่ยมจุก

'จุก' เปิดใจผ่านรายการรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวีว่าดีใจที่แนนมาเยี่ยมพร้อมอวยพรอดีตคนรัก"ขอให้ตั้งใจใช้ชีวิต ให้คุ้มกับที่ตนเสียสละไป และใช้ชีวิตให้คุ้มกับสิ่งที่มอบให้ไป แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนาน แต่ความรู้สึกยังเหมือนเดิม ส่วนแนนก็เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน แถมยังสวยกว่าเดิมด้วย" ตนไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้พบกับ แนน อีกไม่อยากให้เรื่องราวตนไปกระทบชีวิตประจำวันของ แนน พร้อมหวังว่าเรื่องราวของตนนั้น จะกลายเป็นกำลังใจให้ใครหลาย ๆ คน ตนยังเป็นห่วง แนน เสมอในฐานะพี่ชาย ยอมรับว่าเรื่องราวอดีตจะยังทำให้รู้สึกเสียใจมาก ๆ แต่มันก็คือความเต็มใจของตนที่อยากจะให้เรื่องราวเป็นเช่นนี้ตั้งแต่ตัดสินใจไล่ แนน ออกไปให้ไปเจอชีวิตที่ดีกว่า


เปิดใจทั้งน้ำตาทั้งคู่!! หนุ่มได้เจออดีตแฟนสาว

ด้าน น.ส.อัจจิมา กรกุม หรือ 'แนน' เปิดใจว่า รู้สึกดีใจ และยังเป็นกำลังใจให้ จุก เสมอ เมื่อได้เห็น จุกดูดีขึ้น และมีกำลังใจเพิ่มมากขึ้นจากนี้ตนจะใช้ชีวิตให้ดีตามที่จุกเสียสละตั้งใจให้ และจะดูแลช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ไม่ทิ้งกัน และที่สำคัญไม่อยากให้คิดว่าตัวเองมีตัวคนเดียวลำพัง แต่ขอให้คิดไว้เสมอว่ามีแนนคอยช่วยเหลือเคียงข้าง พร้อมบอกกับ จุก ว่าไม่มีอะไรที่ต้องกังวล ทุกอย่างที่ทำทั้งหมด แนนและแฟนใหม่เต็มใจ จากนี้ตนขอให้จุกสู้และมีกำลังใจต่อไป แนนพูดทั้งน้ำตาว่า"อยากให้จุกสบายใจ แม้ชีวิตเราจะเป็นเส้นขนานไม่มีทางบรรจบกันได้ แต่เราสามารถเป็นเส้นขนานที่เดินทางและไปด้วยกันได้ อยากให้เราเป็นพี่น้องและมิตรที่ดีต่อกัน และจะดูแลให้ถึงที่สุด"


เปิดใจทั้งน้ำตาทั้งคู่!! หนุ่มได้เจออดีตแฟนสาว

ขอบคุณรายการทุบโต๊ะข่าว :AMARIN TVHD

logoline