svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวขายประกันป่วยซึมเศร้าดิ่งห้างดับ

30 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 30 มิ.ย. ร.ต.อ.หญิงสุพรรณา ดิษเจริญ รองสว.(สอบสวน) สน.พญาไท รับแจ้งเหตุหญิงตกที่สูงหน้าห้างสรรพสินค้าย่านประตูน้ำ ถนนเพชรบุรีขาเข้า แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ พร้อมแพทย์เวร รพ.รามาธิบดี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

สาวขายประกันป่วยซึมเศร้าดิ่งห้างดับ


ที่เกิดเหตุอยู่หน้าห้างชั้น 1 ประตู 3 พบศพ น.ส.เขริกา มงคลเจริญลาภ อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 20 ซอยเจริญรัถ 16 ถนนเจริญรัถ แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ อาชีพขายประกันชีวิต แต่บางครั้งจะมาช่วยน้องขายเสื้อผ้าแถวตลาดอินทรา ตรงข้ามกับห้างจุดเกิดเหตุ อีกทั้งยังป่วยเป็นโรคซึมเศร้า สภาพศพนอนคว่ำหน้า ใส่เสื้อสีขาว กางเกงยีนส์ขาสั้น กระโหลกศีรษะแตก แขนขาผิดรูป พบรองเท้าแตะสีดำที่ชั้น12 เจ้าหน้าที่ค้นตามตัวพบข้อความเขียนในกระดาษว่า "ป๋า แม่ ไม่ต้องรักษาเอ้ต่อแล้วนะขอจากไปอย่างสงบ รัก" ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานทันที

สาวขายประกันป่วยซึมเศร้าดิ่งห้างดับ


สอบสวนพยานให้การว่าก่อนเกิดเหตุ ช่วงเวลาประมาณ 09.50 น. ผู้ตายเดินออกมาจากลิฟต์ชั้น 12 จากนั้นเดินลัดมาที่บริเวณระเบียงดังกล่าวก่อนจะถอดรองเท้าแล้วตัดสินใจกระโดดลงมา ทั้งนี้พบว่าผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้าจึงก่อเหตุดังกล่าว

สาวขายประกันป่วยซึมเศร้าดิ่งห้างดับ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และมีประวัติการรักษาไบโพล่า อาจเป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินใจดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้นำส่งศพส่งสถาบันนิติเวชและประสานญาติมารับศพตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

สาวขายประกันป่วยซึมเศร้าดิ่งห้างดับ

logoline