svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

กลุ่ม ส.ส.ชลบุรีออกโรงโต้ "สามมิตร"

30 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ประเด็นร้อนทางการเมือง คงหนีไม่พ้นแรงกระเพื่อมการเขย่าเก้าอี้โผครม.จัดระเบียบใหม่ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในฐานะนายกรัฐมนตรี ทำให้บุคคลที่มีรายชื่อปรากฎออกมาก่อนหน้านี้ต้องหลุดออกจากโผอยู่หลายราย บางรายอาจต้องย้ายกระทรวง ไปนั่งกระทรวงที่เล็กกว่า จนกสร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มสามมิตร เกิดเป็นรอยร้าว ส่อเค้าที่จะบานปลาย

โดยวานนี้ นายอนุชา นาคาศัยส.ส.ชัยนาท หนึ่งในว่าที่รัฐมนตรีที่หลุดโผ ได้ออกมาแถลงข่าวอย่างดุเดือด ทวงถามถึงคำสัญญาจากพล.อ.ประยุทธ์ พร้อมพาดพิงไปถึงกลุ่มการเมืองบางกลุ่ม ที่อยู่ภายในพรรคเป็นผู้บริหารพรรค โดยอ้างว่าคอยรังแกกลุ่มสามมิตร ทั้งๆที่เป็นคนในพรรคเหมือนกัน แต่ยังรังแกไปให้ร้ายโจมตีพวกตนต่อผู้ใหญ่ ใช้สื่อโจมตี เสนอแต่เรื่องไม่ดีและเรื่องไม่จริงให้ท่านนายกฯและผู้ใหญ่ที่น่านับถือฟัง จนพวกตนเป็นบุคคลที่น่ารังเกียจ
ทั้งนี้เราจะได้ไปพูดคุย กับ คุณสุชาติ ชมกลิ่น อีกที่เป็นตกเป็นข่าวหนึ่งในว่าที่รัฐมนตรีที่หลุดจากการเขย่าเก้าอี้ในครั้ง ว่าข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างไร
เมื่อคืนกลุ่มที่อยู่ตรงข้ามสามมิตร จับกลุ่มหารือกัน และสรุปจะเดินเกมไล่บี้กลุ่มสามมิตร เพราะทำให้ปั่นป่วน ทั้งๆ ที่เหลือ ส.ส.แค่ 6 คน (ทำให้กลุ่มชลบุรีกระทบด้วย) เตรียมจะยื่นนายกฯให้ทิ้งกลุ่มสามมิตร และจะแฉเบื้องหลังของ สมคิด ที่ชักใย 4 กุมาร

logoline