svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผบ.ตร.ถกชุดสืบสวนล่าคนร้ายรุมยำ "จ่านิว"

30 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเรียกประชุมทีมสืบสวนคดีทำร้ายจ่านิว เผยนายกฯห่วงใย สั่งติดตามสั่งติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งเรื่องส่วนตัวและการเคลื่อนไหวทางการเมือง

พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยภายหลังเรียกประชุมทีมสืบสวนคดีทำร้ายร่างกาย"จ่านิว"นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือจ่านิว นักเคลื่อนไหวกิจกรรมทางการเมืองที่ถูกกลุ่มคนร้ายทำร้ายร่างกายได้รับบาดสาหัส เหตุเกิดบริเวณปากซอยรามอินทรา 109 ว่าพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้กำชับให้ความเป็นธรรม เร่งติดตามจับกุมตัวคนร้าย และรายงานให้ทราบเป็นระยะ ซึ่งได้มอบหมายมอบหมายให้ พล.ต.ท.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติและพล.ต.ท.สุทธพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ประชุมชุดสืบสวนติดความคืบหน้าทุกวัน ขณะนี้มีความคืบหน้าพอสมควร และยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งเรื่องส่วนตัวและการเคลื่อนไหวทางการเมือง
ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติยังบอกว่าอีกว่า การเลือกตั้งได้ผ่านไปแล้วอยากให้ทุกกลุ่มเข้าสู่ระบบรัฐสภา หรือหากใครกลัวความไม่ปลอดภัยก็ประสานตำรวจหรือกรมคุ้มครองสิทธิ์ดูแลได้ ซึ่งการเคลื่อนไหวนอกสภาพกระทบกับภาพลักษณ์ของประเทศ ทั้งการท่องเที่ยวและบรรยากาศการลงทุน

logoline