svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กตู่" เดินทางกลับจากประชุม G20

29 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายกรัฐมนตรี เดินทางกลับจากการประชุม G20 ที่โอซากา ระบุขอพักผ่อนก่อน ไม่ตอบปัญหาที่เกิดขึ้นในพรรคพลังประชารัฐและกรณีแกนนำกลุ่มสามมิตรจะขอเข้าพบ ขณะที่ "ดอน" ยิ้มแย้มแจ่มใจ ไม่ตอบได้อยู่ต่อหรือไม่

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยนางนราพร จันทร์โอชา ภริยา และนายดอน ปรมัตถ์วินัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เดินทางกลับจากการประชุมสุดยอดผู้นำประเทศเศรษฐกิจขนาดใหญ่ทั้ง 20 ชาติ (G20 ที่นครโอซากา ประเทศญี่ปุ่น โดยนายกรัฐมนตรีได้ยิ้มให้สื่อมวลชน และไม่ตอบคำถามกรณีปัญหาที่เกิดขึ้นภายในพรรคพลังประชารัฐ และเมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่าแกนนำกลุ่มสามมิตรจะขอเข้าพบเพื่อหารือจะอนุญาตหรือไม่ นายกรัฐมนตรี ตอบเพียงว่าขอพักผ่อนก่อน

"บิ๊กตู่" เดินทางกลับจากประชุม G20

.

"บิ๊กตู่" เดินทางกลับจากประชุม G20


ขณะที่นายดอน ปฏิเสธตอบคำถามว่ามีข่าวดีจะได้อยู่ต่อในตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศหรือไม่ หลังมีกระแสข่าวว่าจะได้อยู่ต่อ พร้อมระยุว่าระหว่างการเดินทางไปร่วมประชุมนายกรัฐมนตรีไม่ได้มีการพูดคุยในเรื่องนี้ มีเพียงแต่การพูดคุยเรื่องของการประชุมจี 20 และการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน

"บิ๊กตู่" เดินทางกลับจากประชุม G20

.

"บิ๊กตู่" เดินทางกลับจากประชุม G20


ส่วนการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียนช่วงปลายปีจะได้อยู่รับผิดชอบต่อหรือไม่นั้น เรื่องนี้ต้องดูกันต่อไป ตนยังไม่ทราบ แต่การเำเนินการที่ผ่านมาถือว่าโดยรวมประสบความสำเร็จ และยังไม่ทราบว่าจะต้องเข้าไปประวัติหรือไม่ ทั้งนี้จากการสังเกตในขณะที่พูดคุยกับสื่อมวลชน นายดอนมีสีหน้าที่ยิ้มแย้ม แจ่มใส

logoline