svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เชิดรถ อดีตดาราสาว เจ้าของธุรกิจเช่ารถหรู

29 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตดาราสาวเจ้าของธุรกิจเช่ารถหรู ถูกเจ้าของร้านหมูกระทะ เชิดรถเช่า เอาไปจำนำ อ้างติดการพนัน จากการเล่น ในบ่อนใหญ่ กลางเมืองสุพรรณ เป็นหนี้ โชคดี เจ้าของตามจนเจอ

นายจิรวัฒน์ เลิศกษิต อายุ 33 ปี ชาว ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เจ้าของบริษัท ทีพีเอสเอส. จำกัด ซอยเจริญนคร 60 แขวงสำเหร่ เขตธนบุรี พร้อม น.ส.ชลธิชา ชัยชิต หรือน้องเตย อายุ 22 ปี อดีตดารานักแสดง ละคร ช่อง 3 เรื่อง "แสงเทียน" และเรื่อง "ระเริงชล" โดยเป็นนางรองคู่ 2แสดงกับ "เต๋า" สมชาย เข็มกลัด และมอริส เค นอกจากนี้ยังเป็นรองนางสาวมิสทีนไทยแลนด์ 2013 ได้เดินทางเข้าแจ้งความ กับ ร.ต.อ.สายฝน หลักเพชร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุพรรณบุรี หลังจากถูกแก๊งรับจำนำรถเช่ารถยนต์หรูโตโยต้า อัลพาร์ต 2.5 SC ปี 2018 เชิดหนีไปและไม่สามารถติดต่อได้หายไปอย่างไร้ร่องรอย

นายจิรวัฒน์ เลิศกษิต อายุ 33 ปี (ผู้เสียหาย) เจ้าของบริษัท ทีพีเอสเอส. จำกัด เปิดเผยว่าตนและน้องเตย (แฟนสาว) ได้ร่วมกันเปิดบริษัทให้บริการเกี่ยวกับรถเช่า โดยทางบริษัทได้เข้าไปสมัครอยู่กับเวปไซต์ DRIVEHUB Co.Ltd ซึ่งเป็นเวปไซต์สำหรับจองรถเช่าโดยเฉพาะ ซึ่งเวปไซต์นี้ได้รวมเอาบริษัทรถเช่าจากที่ต่างๆเข้ามาในเวปไซต์ ให้เช่ารถในราคาถูก และไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

เชิดรถ อดีตดาราสาว เจ้าของธุรกิจเช่ารถหรู


ซึ่งต่อมาได้มีนายหน้าหารถเช่าให้ลูกค้า โดยเฉพาะรถหรูๆได้ติดต่อมาว่า น.ส.น้ำอ้อย ธรรมศร อายุ 34 ปี ชาว ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี จะขอเช่ารถโตโยต้า อัลพาร์ต ด้วยความสนิทสนมกับนายหน้าคนนี้จึงบอกว่าให้ติดต่อมาได้เลย
กระทั่ง น.ส.น้ำอ้อย ธรรมศร อายุ 34 ปี ได้ติดต่อเข้ามายังเพื่อขอเช่ารถคันดังกล่าว เราจึงได้เช็คประวัติลูกค้า พบว่าเป็นเจ้าของร้านหมูกระทะชื่อ "ลองเดะ" หมูกระทะ ทะเลเผา ใน อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี มีหน้าร้านชัดเจน มีธุรกิจ เชื่อถือได้ จึงได้ตกลงกันนำรถมาส่งให้คิดค่าบริการค่าส่ง 3,000 บาท วางเงินจอง 10,000 บาท ทำสัญญาเช่าใช้รถ 1 เดือน อีก 195,000 บาท ซึ่งลูกค้ารายนี้ส่งเงินค่างวดมาเป็นอย่างดีไม่เคยขาด กระทั่งจู่ๆสัญญาณ GPS ที่ติดตั้งอยู่กับรถได้ถูกตัดหายไปทำให้แปลกใจ จึงออกติดตามมาเช็คที่บ้าน น.ส.น้ำอ้อย ธรรมศร อายุ 34 ปี ไม่พบรถหรูโตโยต้า อัลพาร์ต จอดแต่อย่างใด เมื่อเคาะประตูเรียก น.ส.น้ำอ้อย ได้ออกมาเมื่อสอบถามจึงทราบความจริงว่า น.ส.น้ำอ้อย ได้เอารถไปจำนำไว้กับนางนิตยา สว่างศรี อายุ 35 ปี บ้านอยู่ ต.หนองผักนาก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ในราคา 600,000บาท จึงได้เดินทางมายังบ้านหลังดังกล่าวก็พบรถโตโยต้า อัลพาร์ต (ป้ายแดง) จอดอยู่

จากนั้นจึงได้เชิญตัวผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบสวนที่ สภ.สามชุก ก่อนลงบันทึกประจำวันเพื่อขอรับรถคืน จากนั้นนายจิรวัฒน์ เลิศกษิต อายุ 33 ปี เจ้าของบริษัท ทีพีเอสเอส. จำกัด น.ส.ชลธิชา ชัยชิต หรือน้องเตย (แฟนสาว) ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.สายฝน หลักเพชร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุพรรณบุรี
จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.น้ำอ้อย ธรรมศร อายุ 34 ปี (เจ้าของร้านหมูกระทะ "ลองเดะ") หลังเช่ารถหรูโตโยต้า อัลพาร์ต มาแล้ว ตัวเองกลับมาเล่นการพนันในบ่อนใหญ่แห่งหนึ่งกลางเมืองสุพรรณบุรี และติดหนี้พนันอย่างหนักจึงหมุนเงินไม่ทัน ระหว่างนั้นมีชายคนหนึ่งได้เดินเข้ามาหาพร้อมกับยื่นข้อเสนอให้นำรถไปจำนำ ทำให้ น.ส.น้ำอ้อย เห็นช่องทางใช้หนี้ จึงนำรถโตโยต้า อัลพาร์ต ไปจำนำกับนางนิตยา สว่างศรี อายุ 36 ปี ในราคา 600,000 บาท เพื่อเอาเงินมาใช้หนี้การพนันและหนี้สินกู้นอกระบบมาหมุนในร้าน รวมทั้งเอาไปจ่ายค่างวดรถของน้องสาวที่ติดค้างไว้ด้วย
หลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหายักยอกทรัพย์กับ น.ส.น้ำอ้อย ส่วน นางนิตยา สว่างศรี อายุ 36 ปี ผู้รับจำนำรถถูกแจ้งข้อหารับของโจร อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนติดตามแก๊งคนร้ายกลุ่มนี้ เนื่องจากคาดว่าน่าจะทำกันเป็นกระบวนการใหญ่ ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งสืบสวนหาพยานหลักฐานที่จะเขื่อมโยงไปถึงผู้ร่วมแก๊งเพื้อจะได้ขยายผลติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

logoline