svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

อั้ม....ตอบชัดตอนนี้โสด ยืนยันความสัมพันธ์ "ไฮโซพก" แค่เพื่อน

29 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อั้ม-พัชราภา ยืนยัน ความสัมพันธ์ไฮโซพก เป็นเพื่อนกัน ไม่มีทางพัฒนาเป็นอย่างอื่น ล่าสุดไปทริปฝรั่งเศสด้วยกัน ก็เป็นการไปแบบเพื่อน เพราะคุยกันแล้วว่า เป็นเพื่อนกันจะคุยกันได้ยาวๆ

อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ มาร่วมงานเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ CHAME(ชาเม่) ครบรอบ 9 ปี ซึ่งในงานนี้ อั้มก็ได้เผยถึงความสัมพันธ์ของเธอ กับหนุ่มพก-ประธานวงศ์ พรประภา อีกครั้ง หลังจากทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกันถึงที่ประเทศฝรั่งเศส โดยอั้่มบอกว่า ทริปนี้ไปกับเพื่อน เพราะความสัมพันธ์กับหนุ่มพกนั้น อั้มยืนยันว่า เป็นเพื่อนกันจริงๆ ไม่มีทางพัฒนาไปเป็นอย่างอื่น ส่วนที่หลายคนคาดว่า ทริปฝรั่งเศสจะเป็นทริปกระชับมิตร ทำให้อั้มกับหนุ่มพกได้คืนดีกันนั้น อั้มยืนยันว่าไม่มี เพราะทั้งคู่คุยกันแล้วว่า เป็นเพื่อนกัน แบบนี้โอเคแล้ว เหมือนอย่างที่อั้มบอกไปครั้งที่แล้ว ว่าไม่มีอะไรคืบหน้า แต่ยืนยันว่า ไม่ได้เกลียดกัน แค่ทั้งคู่มีชีวิตที่ต่างกันมากเกินไป แต่เป็นเพื่อนกัน จะคุยกันได้ยาวๆ แต่ถามว่าตอนนี้โสดมั้ย อั้มก็ยอมรับว่าโสด

อั้ม....ตอบชัดตอนนี้โสด ยืนยันความสัมพันธ์ "ไฮโซพก" แค่เพื่อน

จากเรื่องความรัก เปลี่ยนมาถามอั้มเรื่องของน้ำตาล น้องหมาสุดที่รักของเธอที่เพิ่งตายไป อัมก็บอกสั้นๆว่าเสียใจ เหมือนใจหลุดโหวงๆ และขอนักข่าวไม่ให้ถามเรื่องนี้ เพราะอั้มตอบไม่ไหว

logoline