svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ย่องลักเงินสาวตาบอด 3 หมื่น คาดเป็นคนกันเอง

29 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โจรคาดเป็นคนกันเอง ย่องลักเงินค่าเทอม สาวตาบอด 3 หมื่น ทึ่อุตส่าห์เก็บไว้ให้ลูกชายเรียนหนังสือ แต่ยังใจดี เหลือไว้ให้ใช้ 1 หมื่น เจ้าตัว ปล่อยโฮไม่น่าทำกัน

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 29 มิถุนายน พ.ต.ท.ฐิติวัสส์ บุญอ่อน สารวัตรเวร สภ.เสม็ด รับแจ้งว่ามีเหตุลักทรัพย์ที่บ้านเลขที่ 3/3 หมู่ 8 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบว่าผู้ที่อยู่ในบ้านหลังดังกล่าวคือ นางปรียาภัทร ศิริธรรมาพงษ์ อายุ 55 ปี พิการตาบอดทั้ง 2 ข้าง อยู่ในบ้านคนเดียว 
จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีคนร้ายเข้ามาในบ้าน ถามชื่อก็ไม่ตอบ คาดว่าได้ย่องเข้ามาในห้องนอน หลังจากนั้นได้ลักขโมยเงินไปประมาณ 30,000 บาท เหลือไว้ให้ใช้ประมาณ 1 หมื่นบาทเศษ จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่มีร่องรอยในการงัด คาดว่าอาจจะเป็นคนในบ้าน หรือเพื่อนบ้านที่รู้จักกันมาลักขโมยเอาไป โดยตำรวจได้ตั้งข้อสังเกตว่าคนร้ายรู้ว่ามีเงิน 4 หมื่นบาทเศษ แต่เอาไปเพียง 30,000 บาท คาดว่าจะเป็นคนรู้จักกันมากกว่า หลังจากนั้นได้เก็บลายนิ้วมือแฝง เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

นางปรียาภัทรกล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนเก็บเงินมานานแล้ว มีประมาณ 4 หมื่นบาท ก็หวังว่าจะเอาไว้ให้ลูกชายไว้เรียนหนังสือ เมื่อเงินหายไปเสียใจมาก ครั้งแรกว่าจะเอาไปซื้อชุด รด.ให้ลูกชาย แต่ปรากฏว่าลูกชายสอบ รด.ไม่ติด จึงได้เก็บเงินจำนวนดังกล่าวไว้ จนกระทั่งมีคนมาลักไป อยากได้คืนมาก ตนเองก็ตาบอดมองอะไรไม่เห็น ไม่น่าทำกันเลย

logoline