svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

โวสักยันต์หนังเหนียว โดน 4 นัดอาการร่อแร่

29 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พี่เขยน้องเมีย ทะเลาะกัน น้องเมียโวสักยันต์หนังเหนียว พร้อมท้า ว่าผ่านมรสุมดงแข้งดงปืนมาเยอะ มีอาจารย์ดีลงยันต์หนังเหนียว ป้องกันอาวุธปืนและของมีคม เลยมีการท้าทายกัน พี่เขยคว้าลูกชองยิง 4 นัดซ้อน อาการร่อแร่

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 62 พ.ต.อ.มานพ มั่นยิ่ง ผกก.สภ.นาแก จ.นครพนมได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวน รวมถึงเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนร้าย กรณีเกิดเหตุเมื่อเวลา17.30น.วันที่28มิถุนายน2562มีผู้ถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองได้รับบาดเจ็บสาหัสใกล้กับบริเวณบ้านเลขที่ 63 หมู่ 7ต.สีชมพูโดย ร.ต.อ.สุรศักดิ์ สิงห์คะ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาแก ได้ประสานงานกับหน่วยกู้ชีพ1669พร้อมตำรวจชุดสืบสวนไปตรวจสอบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลอำเภอนาแก ทราบชื่อภายหลังนายธนูธรค์ แสนสุภา อายุ36ปีอยู่บ้านเลขที่63หมู่7ต.สีชมพูถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองเข้าหน้าอกและลำตัว ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบหลักฐานเป็นปลอกกระสุนปืนลูกซองสีฟ้า จำนวน 4 นัด ตกอยู่ จึงเก็บเป็นหลักฐานส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่า มีศักดิ์เป็นพี่เขยของผู้บาดเจ็บชื่อ นายพนาวรรณเมืองสุวรรณ อายุ40ปีซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

โวสักยันต์หนังเหนียว โดน 4 นัดอาการร่อแร่


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายพนาวรรณพี่เขยกับนายธนูธรค์น้องเมียเคยมีปัญหาทะเลาะเรื่องส่วนตัวในครอบครัวบ่อยครั้งจนกระทั่งล่าสุดทั้งน้องเมียและพี่เขยมีปากเสียงทะเลาะกันอีก พร้อมท้าทายจะทำร้ายร่างกายซึ่งกันและกันจากนั้นนายพนาวรรณพี่เขยข่มขู่ว่า จะไปเอาปืนมายิง น้องเมียท้าให้รีบมายิงเร็วๆกระทั่งไม่นานพี่เขยได้ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาในบ้านเลขที่ดังกล่าวอีกครั้งพร้อมเอาปืนลูกซองมาจ่อยิง ขณะนายธนูธรค์นั่งเล่นอยู่ใต้ถุนบ้าน ถึง4นัดซ้อนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดโรงพยาบาลอำเภอนาแก แจ้งอาการยังไม่ดีขึ้น
สาเหตุเกิดจากความไม่ลงรอยกันเพราะทั้งคู่นั่งดื่มเหล้าด้วยกันคราใด ต่างคุยโวว่าก่อนหน้านี้สมัยวัยรุ่นผ่านมรสุมดงแข้งดงปืนมาเยอะ มีอาจารย์ดีลงยันต์หนังเหนียวป้องกันอาวุธปืนและของมีคม เลยมีการท้าทายกัน จึงเกิดเรื่องดังกล่าวโดยทางตำรวจรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีซึ่งหากยังไม่มีการติดต่อมอบตัว จะได้เสนอศาลออกหมายจับ
 

logoline