svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ระทึก!.....หนุ่มเมาคลั่ง ควงไม้ไล่ทุบรถ

29 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นเหตุการณ์ระทึกขวัญทีเดียว เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งกำลังขับรถกลับบ้านพัก แต่ระหว่างทางถูกชายคนหนึ่งที่อยู่ในอาการเมา กระโดดขวางเพื่อให้รถชนก่อนที่จะกระโดดขึ้นเกาะรถ จนตกใจต้องแจ้งตำรวจ แต่ระหว่างที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ ชายคนนี้กลับถือไม้วิ่งเข้ามาทุบทำลายรถ จนตำรวจต้องเข้าคุมตัวอย่างจ้าละหวั่นทีเดียว

ภาพวินาทีที่ชายคนหนึ่งที่อยู่ในอาการเมา วิ่งถือไม้ข้ามถนนมาทุบรถฮอนด้า ซิตี้ สีดำ ทะเบียนเชียงใหม่ ของนางสาวณิชา เกียรติไชยากร อายุ 34 ปี ที่จอดอยู่ริมถนน ได้รับความเสียหาย ก่อนที่จะพยายามวิ่งเข้าไปใช้ไม้ทุบรถจักรยานยนต์ของผู้สื่อข่าวและตัวผู้สื่อข่าวจึงต้องหนีกันจ้าละหวั่น ก่อนที่ชาวบ้านและตำรวจที่อยู่ในเหตุการณ์จะช่วยกันจับกุมตัวได้ในที่สุด

หลังเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมสถานการณืได้ ตรวจสอบในตัวพบบัตรประชาชนระบุชื่อ นายภาคภูมิ แสงเขื่อน อายุ 28 ปี ชาว ต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ มีอาการเอะอะโวยวาย และมีกลิ่นสุราคละคลุ้ง โดยผู้ต้องหาได้พูดแต่เพียงว่ารักเมีย ซ้ำ ๆ หลายครั้ง

ระทึก!.....หนุ่มเมาคลั่ง ควงไม้ไล่ทุบรถ


นางสาวณิชา เล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุขณะขับรถจะเข้าที่พักในตัวเมืองเชียงใหม่เมื่อมาถึงหน้าขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ ชายคนดังกล่าวได้กระโดดออกมาอยู่กลางถนนเพื่อให้รถชน ก่อนกระโดดเกาะอยู่บริเวณหน้ารถด้วยความตกใจจึงเลี้ยวรถเข้าข้างทางและโทรศัพท์แจ้งตำรวจ และเมื่อตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุชายคนดังกล่าวกลับย้อนมาใช้ไม้ทุบรถดังกล่าวอย่างไรก็ตาม ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจ ก่อนจะส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline