svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เฒ่าฝรั่งเศสพลัดตกคอนโดย่านสุขุมวิท61 ถูกเหล็กรั้วเสียบดับ

29 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ.ต.ท.เอกลักษณ์ สิริยศโสณ สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แพทย์จากสถาบันนิติเวชจุฬาฯ เข้าตรวจสอบเหตุ ผู้พลัดตกจากคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งเสียชีวิต บริเวณซอยสุขุมวิท 61

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. พ.ต.ท.เอกลักษณ์ สิริยศโสณ สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งเสียชีวิต บริเวณซอยสุขุมวิท 61 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แพทย์จากสถาบันนิติเวชจุฬาฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพชายชาวฝรั่งเศส อายุ 80 ปี สภาพศพถูกเหล็กรั้วเกี่ยวที่ท้องตกลงมาที่ช่องระบายน้ำริมรั้ว หลังเกิดเหตุภรรยาชาวญี่ปุ่นได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายพักอยู่ที่ชั้น 28 ของคอนโดมินิเนียมดังกล่าว โดยเมื่อคืนอยู่เพียงลำพัง จนกระทั่งในช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของคอนโดมินิเนียมได้เดินไปพบศพด้านหลังอาคาร

เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายตกจากชั้น 28 ลงมาฟาดกับรั้วซึ่งมีเหล็กแหลมไว้กันขโมย แรงกระแทกทำให้เหล็กที่เสียบเกี่ยวจนเนื้อที่หน้าท้องฉีกขาดจนตกลงที่พื้น ซึ่งเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าไปเก็บหลักฐานภายในห้องพัก เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตในครั้งนี้
logoline