svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

บก.น.3 ลุยยึดยาบ้า 8.2 แสนเม็ด เครือข่าย "แนท บางเขน"

29 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจบก.น.3 จับกุมผู้ต้องหาในคดี มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมของกลาง ย้าบ้า 822,000 เม็ด

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 29 มิ.ย. ที่ บก.น.3 พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธิติ แสงสว่าง รองผบช.น. พล.ต.ต.ดาวลอย เหมือนเดช รองผบช.น. พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 พ.ต.อ.ถนัด นักธรรม ผกก.กก.สส.บก.น.3 พร้อมตำรวจกก.สส.บก.น.3 ร่วมกันผลการจับกุมนายทศภณ มีนาค อายุ 26 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 822,000 เม็ด โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านเลขที่ 111/275 หมู่ที่ 3 ต.บางโทรัด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

บก.น.3 ลุยยึดยาบ้า 8.2 แสนเม็ด เครือข่าย "แนท บางเขน"


ทั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่าบ้านหลังเกิดเหตุมีการซุกซ่อนยาเสพติดจำนวนมากจึงนำกำลังไปซุ่มจับกุมเมื่อผู้ต้องหาเดินทางมาที่ประตูรั้วของบ้านหลังดังกล่าวเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้นภายในบ้านพบยาบ้าจำนวนมากซุกซ่อนในกล่องพลาสติกแบบมีฝาปิดจำนวน4กล่องใหญ่วางอยู่บนพื้นห้องนั่งเล่นชั้นล่างของบ้านโดยเจ้าหน้าที่ยังพบมือถือซึ่งผู้ต้องหาใช้ในการติดต่อลูกค้าอีกจำนวน2เครื่อง

สอบสวนนายทศภณให้การรับสารภาพว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของนายศดายุเหลืองประดับหรือโน้ตนากาโอกะ(โน้ตสายสี่)กับนายวัชรพงศ์หรือจอยซื่อตรงฉายาสจ.อยุธยาโดยมีแนทบางเขนเป็นหัวหน้านายทุนใหญ่คอยสั่งการทั้งหมดทั้งนี้นายโน้ตจะใช้ไลน์ชื่อปรางมีรูปโปรไฟล์เป็นผู้หญิงชุดดำเพื่อใช้สำหรับสั่งการกับตนว่าจะไปรับยาที่ใดหรือไปส่งยาเสพติดให้กับลูกค้าที่จุดใดโดยยาเสพติดดังกล่าวลำเลียงมาจากภาคเหนือและจะกระจายในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล

บก.น.3 ลุยยึดยาบ้า 8.2 แสนเม็ด เครือข่าย "แนท บางเขน"

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

สำหรับแนทบางเขนเป็นหัวหน้าระดับสั่งการในคดีเดียวกับที่ชุดบช.ปส.บก.น.3จับกุมนายสุรศักดิ์หอระเทศอายุ21ปีและนายอัฐพลแสนภักดีอายุ22ปีพร้อมของกลางยาบ้า319,000เม็ดซึ่งถูกจับเมื่อเช้าวันที่13มิ.ย.ที่จ.สระบุรีโดยตำรวจได้แถลงข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วขณะนี้แนทบางเขนนายโน๊ตและนายจอยได้หลบหนีกบดานอยู่ในประเทศเพื่อนบ้านซึ่งเจ้าหน้าที่จะติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline