svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กิ๊กสาวใหญ่ หึงโหด!! ชักมีดไล่แทงโชเฟอร์แท็กซี่ดับอนาถกลางซอยอ่อนนุช

29 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 00.00 น.วันที่ 29 มิ.ย. ร.ต.อ.จิรายุ พงษ์ธรรม รอง สว.(สอบสวน) สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุชายถูกแทงเสียชีวตภายในซอยอ่อนนุช 17 แยก 20 แขวงและเขตสวนหลวง กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ณัฐพัฒนส์ ธรรมชุตินันท์ รอง ผกก.ป.สน.คลองตัน ตำรวจ สายตรวจ และตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ รพ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุห่างจากปากซอยประมาณ 200 เมตร ที่บริเวณกลางถนนพบศพ นายวีระชัย โพธิ์ทอง อายุ 44 ปี ชาวจ.สุรินทร์ นอนหงายจมกองเลือดสวมเสื้อยืดคอปกแขนสั้น สีฟ้า นุ่งกางเกงสแล็คขายาว สีดำ มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่บริเวณลิ้นปี่ 1 แผล ห่างไปไม่ไกลพบผู้ก่อเหตุทราบชื่อภายหลัง น.ส.จินดาพร กะตะโท อายุ 41 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด นั่งร้องไห้ครวญครางอยู่ พร้อมอาวุธมีดปลอกผลไม้ยาวประมาณ 5 นิ้ว ทางตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ขึ้นรถกระบะตำรวจ สอบสวนที่ สน.คลองตัน ส่วนศพส่งชันสูตรที่ รพ.จุฬาฯ

กิ๊กสาวใหญ่ หึงโหด!! ชักมีดไล่แทงโชเฟอร์แท็กซี่ดับอนาถกลางซอยอ่อนนุช


จากการสอบสวน น.ส.จินดาพร ให้การยอมรับสารภาพทั้งน้ำตาว่า ก่อนหน้านี้ตนทำงานเป็นพนักงานในร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง โดยเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา ผู้ตายมีอาชีพขับรถให้เจ้าของบริษัทชาวญี่ปุ่น และขับรถแท็กซี่ ได้เข้ามาเป็นลูกค้าตีสนิทจนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง จากนั้นให้ฝ่ายหญิงออกจากงาน ซึ่งผู้ตายเป็นผู้เลี้ยงดู และเช่าห้องพักในซอยดังกล่าว ต่อมาเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้ชักชวนกันดื่มเบียร์ในห้องพัก กระทั่งมีปากเสียงกันเนื่องจากตนน้อยเนื้อต่ำใจ คิดว่าผู้ตายปันใจมีหญิงอื่น กระทั่งฝ่ายชายเกิดมีอารมอยากร่วมหลับนอนด้วย ตนจึงท้าทายไล่ให้ไปนอนกับหญิงอื่นจนมีการลงไม้ลงมือกัน จนฝ่ายชายพยายามจะออกจากห้องพัก ตนได้หยิบอาวุธมีดในห้องไล่ทำร้ายจนผู้ตายสิ้นใจดังกล่าว
ขณะที่นางสาวกัญยาพัชร ปิติโชคอุดม พยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เคยพบว่าผู้ตายจะมาหาฝ่ายหญิงและนำเงินมาให้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ทุกครั้งที่มาพบกันก็มักจะทะเลาะกันบ่อยครั้ง แต่ไม่ถึงขั้นลงไม้ลงมือ จนกระทั่งในวันเกิดเหตุผู้ตายแวะมาหาหลังหายไปหลายวัน และนั่งดื่มสุราจนเมา และมีปากเสียงกันอีกครั้ง จากนั้นก็เห็นฝ่ายหญิงถือมีดไล่แทงผู้ตายจากท้ายซอยออกมา โดยผู้ตายถูกแทงที่หน้าอก และวิ่งมาอีกประมาณ 700 เมตรเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่สุดท้ายก็ล้มลง ฝ่ายหญิงที่ตามมาเห็นเข้าจึงสำนึกผิดและถูกตำรวจควบคุมตัวได้ในที่เกิดเหตุ
อย่างไรก็ตามทางตำรวจต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ตลอดจนรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ เบื้องต้นแจ้งข้อหา"ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา" ก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline