svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

เคทีซีเปิดตัวบัตรเครดิต เคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย

28 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เคทีซี ร่วมกับ ยูเนี่ยนเพย์ สร้างประสบการณ์สุดประทับใจกับทุกการใช้จ่ายในจีน ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน ยุโรป และทั่วโลก เปิดตัวบัตรเครดิต "เคทีซี ยูเนี่ยนเพย์" ครั้งแรกกับ 3 ประเภทบัตร: แพลทินัม / ไดมอนด์ และเอเชีย เพรสทีจ ไดมอนด์ คุ้มค่าด้วยสิทธิประโยชน์คะแนน KTC FOREVER สูงสุด 3 เท่า และรองรับการชำระเงินแบบ Contactless ที่ร้านค้าเครือข่ายยูเนี่ยนเพย์ทั่วโลก สมาชิกสมัครบัตรง่าย ไม่เสียค่าธรรมเนียม คาดสิ้นปีมีจำนวนสมาชิกไม่ต่ำกว่า 1 แสนราย

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ระเฑียร ศรีมงคล กล่าวว่า "เคทีซียึดแนวทางการทำธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับเรื่อง Customer Experience เป็นหลัก โดยระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา มีจำนวนสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่ใช้จ่ายผ่านบัตรในจีน ฮ่องกง  มาเก๊า และไต้หวัน ไม่ต่ำกว่า 100,000 ราย และมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกัน เคทีซีก็ได้รับทราบถึงความไม่สะดวกสบายในการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตในกลุ่มประเทศจีน จึงเป็นที่มาของการจับมือกันระหว่างเคทีซี และยูเนี่ยนเพย์ ผู้นำด้านเครือข่ายการชำระเงินระดับโลก  เปิดตัว "บัตรเครดิตเคทีซี     ยูเนี่ยนเพย์" เพื่อสร้างประสบการณ์ที่สุดประทับใจให้กับสมาชิกเคทีซีที่เดินทางท่องเที่ยวในกลุ่มประเทศจีน ยุโรป และทั่วโลก ด้วย 3 ประเภทบัตรเครดิต ประกอบด้วย บัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม (สำหรับผู้ที่มีรายได้ 15,000 บาทขึ้นไป) บัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ ไดมอนด์ (รายได้ 50,000 บาทขึ้นไป) และบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ เอเชีย เพรสทีจ ไดมอนด์ (ได้รับเชิญเท่านั้น) โดยหน้าบัตรเครดิตทั้ง 3 ประเภทได้รับการออกแบบให้มีความแตกต่างบนพื้นฐานของความเป็นจีนสากลที่งดงาม" 


สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ จะได้รับสิทธิพิเศษสูงสุด x3 คะแนน KTC FOREVER ตามรายละเอียดดังนี้ รับ x2 คะแนน KTC FOREVER เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม  เป็นสกุลเงินท้องถิ่นที่จีน ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน (CNY/HKD/MOP/TWD) รับ x2 คะแนน KTC FOREVER  เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ ไดมอนด์ เป็นเงินสกุลต่างประเทศทั่วโลก รับ x2 คะแนน KTC FOREVER  เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ เอเชีย      เพรสทีจ ไดมอนด์ เป็นเงินสกุลต่างประเทศทั่วโลก และรับ x3 คะแนน KTC FOREVER เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรที่ประเทศไทยในหมวดร้านอาหาร ช้อปปิ้ง และ/หรือท่องเที่ยวครบทุก 600,000 บาท 

สิทธิพิเศษอื่นๆ ของบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ มาพร้อมกับความสะดวกสบาย คุ้มค่ากับการใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร ท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง  และเดินทาง ทั้งในประเทศไทย กลุ่มประเทศจีน ยุโรป และทั่วโลก  ประกอบด้วย ส่วนลดร้านอาหารชื่อดังในจีน เช่น รับส่วนลด 100 หยวน เมื่อใช้จ่ายตั้งแต่ 500 หยวนขึ้นไปต่อเซลส์สลิป ในร้านอาหารที่ร่วมรายการ เช่น Jade Garden และEILEEN เป็นต้น ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน 2562 20 พฤศจิกายน 2562 


สิทธิพิเศษสุดคุ้มทั่วทุกมุมโลก อาทิ รับส่วนลดสูงสุด 35 ยูโร เมื่อใช้จ่ายตั้งแต่ 1,500 ยูโร ที่ Benlux Tax Free Shop ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม 2562 13 ตุลาคม 2562 และรับ Luxury Wallet เพื่อรับส่วนลดและสิทธิประโยชน์ที่ The Mall Luxury ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน 2562 20 มีนาคม 2563 


ส่วนลด และสิทธิพิเศษจากร้านอาหารชื่อดังกว่า 100 ร้านค้าทั่วประเทศไทย เช่น ร้านอาหารญี่ปุ่นเซน (Zen) ระหว่างวันที่1 มิถุนายน 256230 กันยายน 2562 /  ร้านไมเซน (Maisen) / ร้านอาหารเอส แอนด์ พี (S&P) และร้านวานิลลา (Vanilla Restaurant) เป็นต้น ระหว่างวันที่1 กรกฎาคม 256230 พฤศจิกายน 2562  


บัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 100 บาท เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 600 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ ที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต / โฮม เฟรช มาร์ท / แม็กซ์ แวลู และวิลล่า มาร์เก็ต ระหว่างวันที่1 มิถุนายน 256231 ธันวาคม 2562  


ส่วนลด 80 บาท เมื่อใช้บริการแกร็บ (Grab) ตั้งแต่ 150 บาทขึ้นไประหว่างวันที่1มิถุนายน 2562 15 กันยายน 2562 และส่วนลด 100 บาท เมื่อซื้อบัตรโดยสารเติมเที่ยว หรือเติมเงินพร้อมเติมเที่ยวตั้งแต่ 300 บาทที่รถไฟฟ้า BTS ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน 2562 30 พฤศจิกายน 2562 


"นอกจากนี้ บัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ยังมีความโดดเด่นด้วยคุณสมบัติของ QuickPass ซึ่งรองรับการชำระเงินที่สะดวกและปลอดภัยแบบ Contactless  โดยถือเป็นก้าวที่ล้ำหน้าในวงการบัตรเครดิตของไทย การเปิดตัวบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ในครั้งนี้ เคทีซีจึงมั่นใจว่าจะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สมาชิกที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวในกลุ่มประเทศจีน ยุโรป และทั่วโลก รวมถึงรองรับรูปแบบการชำระเงินที่ทันสมัยได้เป็นอย่างดี  โดยเคทีซีคาดว่าภายในสิ้นปี 2562 จะมีจำนวนสมาชิกผู้ถือบัตรดังกล่าวไม่ต่ำกว่า 100,000 ใบ" 



นายเหวินฮุ่ย หยาง ผู้จัดการทั่วไป ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า "ประเทศไทยถือเป็นตลาดที่สำคัญสำหรับยูเนี่ยนเพย์ เรามุ่งมั่นที่จะมอบสิทธิประโยชน์และความคุ้มค่าให้กับลูกค้าอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของแคมเปญการตลาด การเป็นสปอนเซอร์กิจกรรมที่น่าสนใจ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ การร่วมมือกับเคทีซีในครั้งนี้เป็นก้าวที่สำคัญของ        ยูเนี่ยนเพย์ เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่ยูเนี่ยนเพย์เปิดตัวบัตรเครดิต 3 ประเภทพร้อมกันในประเทศไทย ยิ่งไปกว่านั้น บัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ ยังรองรับวิธีการชำระเงินที่ครอบคลุมตั้งแต่การชำระเงินออนไลน์ไปจนถึงการชำระเงินแบบ Contactless ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำความตั้งใจของเราในการสร้างความผูกพันกับกลุ่มผู้บริโภคไทยที่กว้างยิ่งขึ้น ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย" 




"การเปิดตัวครั้งนี้ยังนับเป็นครั้งแรกที่ผู้บริโภคไทยจะได้สัมผัสกับสิทธิประโยชน์เหนือระดับของ 2 ประเภทบัตรระดับพรีเมี่ยมของยูเนี่ยนเพย์ คือ บัตรเอเชีย เพรสทีจ ไดมอนด์ และบัตรไดมอนด์ โดยสมาชิกสามารถรับสิทธิพิเศษของยูเนี่ยนเพย์กว่า 1,000 รายการทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ รวมถึง U Collection ซึ่งรวบรวมสิทธิประโยชน์และส่วนลดบริการไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟทั่วโลก ครอบคลุมทั้งโรงแรมระดับ 5 ดาว ร้านค้าแบรนด์เนมชื่อดัง และร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ นอกจากนี้ บัตรเครดิตทั้ง 3 ประเภทยังจะช่วยให้ผู้บริโภคไทยสามารถใช้จ่ายอย่างสะดวก รวดเร็วและปลอดภัยได้ที่ร้านค้ากว่า 55 ล้านแห่งในเครือข่ายของยูเนี่ยนเพย์ รวมถึงการทำธุรกรรมที่ตู้เอทีเอ็ม 3 ล้านเครื่อง ใน 174 ประเทศและเขตการปกครองอีกด้วย" 
 
"ยูเนี่ยนเพย์ มุ่งมั่นนำเสนอโซลูชั่นการชำระเงินที่ทันสมัย และร่วมมือกับพันธมิตรที่มีความเข้าใจความต้องการของลูกค้าในแต่ละตลาด เราเชื่อว่าความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนสำคัญในการขยายฐานผู้ถือบัตรเครดิต และยอดการใช้จ่ายของลูกค้าไทย" 


ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่KTC PHONE02 123 5000เว็บไซต์ www.ktc.co.thหรือสมัครบัตรเครดิตได้ที่ศูนย์บริการสมาชิก"เคทีซี ทัช"ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือคลิกลิงค์เพื่อสมัครบัตรเครดิตได้ที่นี่: http://bit.ly/2FnvYSj#สุขไม่จำกัดกับบัตรเคทีซี  

logoline