svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เอสเธอร์" ให้กำลังใจ "ปั้นจั่น" เข้าใจภาพยนตร์กระแสดรอป

27 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช่วงนี้มีงานเข้านางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา อยู่บ่อยๆ นอกจากเรื่องหวานใจหนุ่มเคน ภูภูมิ โดนโยงว่ามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง อักษรย่อ อฟ แล้ว ภาพยนตร์รัก 2 ปียินดีคืนเงินยังกระแสตอบรับไม่ดี ซึ่งเอสเธอร์ก็บอกว่าเข้าใจดี

ส่วนเรื่องที่กระแสภาพยนตร์รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน ที่ฉายไปแล้วกระแสดรอปไม่ดีเท่าที่ควร สาวเอสเธอร์เธอก็บอกว่าเข้าใจทุกคนดีใครอยากดูหรือไม่อยากดูก็ห้ามไม่ได้ แต่สำหรับเธอทำในพาสของนักแสดงเต็มที่แล้ว ใครที่ไปชมมาแล้วก็บอกว่าหนังเรื่องนี้น่ารักก็ขอบคุณ อยากให้อีกหลายคนเปิดใจ ตอนนี้เธอก็ขอให้กำลังใจปั้นจั่นและทีมงานทุกคน เพราะเชื่อว่าทุกๆคนทำเต็มที่แล้ว

"เอสเธอร์" ให้กำลังใจ "ปั้นจั่น" เข้าใจภาพยนตร์กระแสดรอป

ถามถึงกระแสภาพยนตร์..
"คืออยากจะบอกว่าด้วยความที่หนูเล่นละครมาเยอะมากกว่าหนัง เราก็จะไม่ค่อยรู้ในเรื่องของระบบการทำหนัง หรือการถ่ายหนัง การโปรโมทหนัง มันเหมือนต้องมาเรียนรู้ใหม่ด้วย แต่ว่าเอ่อ... ก็เป็นกำลังใจให้ทุกๆ คนค่ะ คือรู้ว่ามันค่อนข้างลำบาก เพราะตอนนี้พอโปรโมทอะไรไปก็จะมีกระแสตีกลับ ซึ่งหนูเข้าใจ แต่อยากเป็นกำลังใจให้ทีมงานทุกคน และเบื้องหลังที่ตั้งใจทำงานกันหนักมาก"

"เอสเธอร์" ให้กำลังใจ "ปั้นจั่น" เข้าใจภาพยนตร์กระแสดรอป

แอบเสียดายไหม เพราะหลายคนคาดว่ามันน่าจะทำเงินได้มากกว่านี้ ?
"แต่หลายๆ คนที่ไปดูหนังมา เขารู้สึกว่าหนังน่ารักนะคะ ดูเพลินๆ ไม่คิดมาก ก็ขอบคุณสำหรับคนที่เปิดใจไปดู หรือคนที่ติดตาม ส่วนคนที่ไม่ไปดูก็ไม่เป็นไร เพราะเราก็เข้าใจ ไม่ได้เป็นการบังคับกัน อยากดูก็ดู ไม่อยากดูก็ไม่เป็นไร"
ได้เช็กตามโรงภาพยนตร์บ้างไหม เพราะบางรอบกระแสบอกว่าแทบไม่มีคนดู ?
"ถ้าไม่ได้เห็นแฟนคลับก็จะแท็กมาเลยค่ะ แท็กมาเลยได้นะ (หัวเราะ) แต่ไม่เป็นไค่ะ หนูรู้สึกว่าหนูทำหน้าที่ในส่วนนักแสดงได้เต็มที่ที่สุดแล้วค่ะ ผลจะออกมาก็อยู่ที่ผู้ชมตัดสินค่ะ"

"เอสเธอร์" ให้กำลังใจ "ปั้นจั่น" เข้าใจภาพยนตร์กระแสดรอป

ได้มีโอกาสคุยกับ ปั้นจั่น ไหม ?
"ถ้าหลังจากวันรอบสื่อก็ไม่ได้คุยกันเลย ไม่ได้เจอกันเลยค่ะ แต่ก็เป็นกำลังใจให้แล้วกัน คนเราอาจจะผิดพลาด ก็ถือว่าเป็นบทเรียน เป็นประสบการณ์ค่ะ ก็เป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายเลยค่ะ (ยิ้ม)"

logoline