svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"สารวัตรเอก" รีเทิร์น! กลับเข้ารับราชการตำรวจ

26 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เอกราช หุ่นงาม หรือที่รู้กันดี คือ "สารวัตรเอก" ที่มีชื่อเสียงจากการโพสต์ค้านการนั่งท้ายรถกระบะ ที่โพสต์ว่า "การออกกฎหมาย ไม่ควรก่อให้เกิดความเดือดร้อนกับชีวิตคน"

ต่อมา "สารวัตรเอก" ได้เป็นผู้สมัคร ส.ส. พรรคเสรีรวมไทย เขต 3 จ.ประจวบคีรีขันธ์โดยได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว "สารวัตรเอก หุ่น" ระบุว่าผมรู้สึกภูมิใจมากนะ ที่ตำรวจผู้น้อยอย่างผม ลงการเมืองก็โนเนม (ไร้ประสบการณ์) งบประมาณก็กระท่อนกระแท่น (อดมื้อกินมื้อ) แต่สิ่งที่ผมดีใจมีกำลังใจคือ ท่านเสรี ซึ่งถือว่าเป็นผู้ใหญ่ในสังคม มีชื่อเสียงระดับประเทศ ท่านให้เกียรติมาถึงบ้านผม มานั่งในบ้านผม มากินข้าวฝีมือแม่บ้านผม และสิ่งที่ผมภูมิใจที่สุด คือคนที่มาต้อนรับท่านเสรีที่บ้านผม ทำให้ผมมีกำลังใจท่วมท้นหาที่เปรียบไม่ได้ อย่าโกรธผมเลยนะครับที่ผมไม่มีค่ารถให้ ที่ผมไม่มีข้าวเลี้ยง เพราะเขาห้าม ผมก็ไม่ทำ เพราะเราตั้งใจที่จะทำตามกฎกติกาเพื่อรักษาความมั่นคงในระบอบประชาธิปไตยเอาไว้ให้ได้ ผมขอขอบคุณนักข่าวทุกสำนัก โดยเฉพาะหน้าหนึ่งของไทยรัฐผมเห็นแล้วก็ถือว่าสุดยอด อุปสรรคปัญหามากมายที่โถมเข้ามาใส่ตัวผม ผมจะอดทน จะรับให้ไหว ถ้าไม่ไหวเมื่อไร ผมจะบอกเพื่อนๆนะครับ ขอบคุณครับ..

"สารวัตรเอก" รีเทิร์น! กลับเข้ารับราชการตำรวจ



ล่าสุด เช้าวันนี้ (26 มิถุนายน) "สารวัตรเอก" ได้กลับเข้ารับราชการตำรวจอีกครั้ง โดยได้โพสต์เฟซบุ๊ก สารวัตรเอก หุ่น ระบุข้อความว่าเช้านี้พบกันอีกครั้งครับ ที่ สภ.เมืองประจวบฯ ขอกลับทำภาระกิจที่ยังค้างอยู่ให้สมบูรณ์ก่อน ส่วนเวลาที่เหลือค่อยว่ากัน ผมเป็นคนสาธารณะจะทำทุกอย่างเพื่อประชาชนครับ..

"สารวัตรเอก" รีเทิร์น! กลับเข้ารับราชการตำรวจ


ต่อมา ได้โพสต์อีกข้อความหนึ่ง ระบุว่า
ตอนแรกก็ตั้งใจจะไม่กลับหรอก แต่เผอิญมีไอ้พวกปากเสียส่งเสียงกันมาก ว่าผมไม่มีทางกลับมาเป็นตำรวจได้อีก เลยหมั่นไส้กลับมาให้มันดูกันให้เต็มตา จำไว้โบราณบอกคนล้มเขาห้ามข้าม นี่ผมแค่เอียงนิดเดียวด้วยความตั้งใจอีกต่างหาก ยังคิดจะข้ามกัน โถๆมนุษย์ มีใครข้องใจอีกมั้ยครับ ถามได้ ตอบได้..

"สารวัตรเอก" รีเทิร์น! กลับเข้ารับราชการตำรวจ

logoline