svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ตร.เตรียมแถลงสรุปคดีวินมอเตอร์ไซต์อุดมสุขยกพวกตีกัน

26 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองบัญชาการตำรวจนครบาล เตรียมแถลงผลดำเนินคดีอุกอาจกลางกรุง วินจักรยานยนต์รับจ้างซอยอุดมสุขยกพวกตีกัน จนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย พร้อมกับลำดับเหตุการณ์และความคืบหน้าของคดีทั้งหมด ติดตามบรรยากาศกับคุณอิทธิพัทธ์ ปิ่นระโรจน์

กองบัญชาการตำรวจนครบาล นำโดย พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะแถลงถึงสรุปผลการดำเนินคดี จากการก่อเหตุสะเทือนขวัญจากเหตุทะเลาะวิวาทโดยใช้อาวุธ ระหว่างวินรถจักรยานยนต์รับจ้างซอยอุดมสุข 1 ที่มีนายประมุข วิเชียรดิลกกุลหัวหน้าวินอุดมสุขผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นฯ กับวินจักรยานยนต์รับจ้าง ด้านหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ ตรงข้ามบริเวณปากซอย สุขุมวิท 103 ย่านบางนา ซึ่งมีนายทะนง เกิดเเก้ส อายุ 46 ปี เป็นหัวหน้าวิน สาเหตุจากไม่พอใจเรื่องแย่งผู้โดยสาร เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต 1 ราย เมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา
ล่าสุด ตร.ได้จัดเตรียมคอมพิวเตอร์ มาจัดแสดงแผนผัง ในการดำเนินคดีว่าผู้ต้องหาแต่ละคน มีหน้าที่ทำอะไรบ้าง พร้อมนำอุปกรณ์ที่ใช้ในการก่อเหตุ ไม้กระบองพลาสติก กว่า 30 อัน ที่นำมาก่อเหตุ โดยสั่งซื้อมาจากจีน พร้อมยึดเสื้อวินจักรยายนต์ ประมาณ 50 ตัวมาเป็นพยานหลักฐาน
สำหรับคดีนี้ตำรวจขอศาลหมายจับตัวการสำคัญที่ร่วมก่อเหตุแล้ว 7 ราย โดยนายวันชัย และ นายประมุข ที่ถูกซัดทอดว่าเป็นผู้สั่งให้ยิง และปรากฏอยู่ในคลิปร่วมกับนายวันชัยมือยิง รวมกับหมายจับที่เพิ่งออหอีก 7 หมายเป็น 14 หมายจับ และผู้ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต อีก 1 คน เป็นฝั่งวินจักรายายนต์หน้าธนาคารไทยพาณิชย์

logoline