svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มวัย 24 เซ้งร้านกาแฟมายังไม่ถึง 2 อาทิตย์ ไฟไหม้วอดทั้งร้าน

25 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 25 มีนาคม 2562 พ.ต.ท.ชยุต ไหมหรือ สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้ร้านแอลมอลคาเฟ่ ภายในซอยนวลเนตร ตำบลบางปู อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบางบางปูจำนวน 2 คัน เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นร้านที่สร้างด้วยไม้ ชั้นเดียว พบประชาชนนำน้ำและถังดับเพลิงช่วยกันดับไฟที่กำลังลุกไหม้ร้านดังกล่าว จนกระทั่งรถดับเพลิงไปถึง เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำอยู่ไม่นานเพลิงจึงสงบ ตรวจสอบภายในร้านพบ เครื่องทำกาแฟ ตู้แช่น้ำ เก้าอี้ โซฟา และตัวร้าน ได้รับความเสียหาย รวมมูลค่าเกือบ 5 หมื่นบาท

หนุ่มวัย 24 เซ้งร้านกาแฟมายังไม่ถึง 2 อาทิตย์ ไฟไหม้วอดทั้งร้าน



จากการสอบถามนายกุมภา เสือสังโฆ อายุ 24 ปี เจ้าของร้านแอลมอลคาเฟ่ เล่าว่า ตนได้มาเซ้งร้านต่อจากเจ้าของเก่า ได้ประมาณ 10 วัน ซึ่งตนได้ลงทุนตกแต่งร้านใหม่ และได้ซื้อเครื่องทำกาแฟมาใหม่ ก่อนเกิดเหตุฝนตกตนนั่งอยู่ที่ร้านจนฝนหยุด ตนจึงได้ไปซักผ้าเช็ดโต๊ะ เก็บเก้าอี้เข้ามาไว้ในร้าน และปิดไฟ เรียบร้อย ก่อนจะเดินกลับบ้านซึ่งอยู่ไม่ห้างจากร้านมากนัก ในระหว่างที่ตนนอนหลับอยู่น้องที่บ้านอยู่แถวร้านได้โทรมาบอก ตนจึงรีบออกมาดู พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

หนุ่มวัย 24 เซ้งร้านกาแฟมายังไม่ถึง 2 อาทิตย์ ไฟไหม้วอดทั้งร้าน



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าสาเหตุที่ทำให้เกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเชิญเจ้าของร้านเข้าให้ข้อมูลอีกครั้ง พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาทำการตรวจสอบหาสาเหตุโดยละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline