svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คนร้ายรัวปืนปลิดชีพหนุ่มใหญ่ผู้รับเหมา

25 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 25 มิ.ย. พ.ต.ท.ณัฐวรรธน์ เวียงนนท์ สว.(สอบสวน) สน.หนองแขม รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ภายในลานจอดรถข้างโรงงานนาโกย่า ถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งใต้ ซอย3 แขวงและเขตหนองแขม กรุงเทพ

จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.สมชาย จิรวรรค รอง ผกก.สส.สน.หนองแขม แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบศพ นายจำลอง บรรจงเกษมา ณ อยุทธยา อายุ 45 ปี อาชีพผู้รับเหมาก่อสร้าง มีบาดแผลถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่ลำตัวประมาณ 4 นัด นอนหงายเสียชีวิต และพบปลอกกระสุนตกอยู่ที่เกิดเหตุ 10 ปลอก จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสืบสวนทราบว่า ตัวผู้ก่อเหตุ คือ นายชานุเทพ หรืออดุล นุ่นแป้น อายุ 57 ปี เป็นผู้รับเหมาเช่นเดียวกัน ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ขับรถ จยย.ฮอนด้า สีแดง(ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน) หลบหนีไปไม่ทราบเส้นทาง

คนร้ายรัวปืนปลิดชีพหนุ่มใหญ่ผู้รับเหมา



สอบปากคำ นายประเทือง เมฆสุขใส 60 ปี ขับวินจยย.รับจ้าง เปิดเผยว่า ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่สำหรับจอดรถและที่พักของผู้รับเหมาก่อสร้าง ก่อนเกิดเหตุกำลังพักผ่อนอยู่ใกล้กับจุดที่นายจำลองถูกยิง ซึ่งขณะนั้นนายจำลองอยู่ในอาการมึนเมา และมีปากเสียงกับ นายชานุเทพที่กำลังนั่งกินข้าวกับภรรยาและลูกสาว จนทำให้นายชานุเทพทนไม่ไหวใช้อาวุธปืนที่พกมากระหน่ำยิงนายจำลองจนหมดแม็กและรีบหลบหนีไป

เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำพยานแวดล้อมเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากเรื่องบาดหมางส่วนตัว เนื่องจากนายจำลองมักพูดจาไม่ดี หยาบคาย ใส่นายชานุเทพ อย่างไรก็ตามตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเส้นทางหลบหนีของคนร้ายก่อนนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

logoline