svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

รอให้มั่นใจ! ปู แบล็คเฮด ยังไม่พร้อมแต่ง นุ๊กซี่

24 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ได้เห็นร็อกเกอร์ดังอย่าง ปู แบล็คเฮดอวดความหวานกับแฟนสาว นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ อยู่บ่อยๆ หลายคนก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่คู่นี้จะประกาศข่าวดีซะที ซึ่งทางปูก็ได้ชี้แจงให้ฟังแล้ว

เป็นคู่ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี ความรักดูหวานขึ้นเรื่อยๆสำหรับปูและนุ๊กซี่ ล่าสุดปูก็บอกว่าจริงๆแล้วความรักก็แฮปปี้มากแต่ยังไม่พร้อมแต่งงาน ยอมรับว่ามีคุยๆกันบ้างแต่รอให้มั่นใจกว่านี้ก่อน ไม่ซีเรียสหากคนมองว่าอายุเยอะแล้วทำไมไม่รีบแต่ง ไม่กลัวมีลูกยาหรอ งานนี้ปูบอกว่าไม่กลัวมีลูกยากถ้าไม่มีก็ได้และก็เชื่อว่าแฟนสาวเข้าใจดี

รอให้มั่นใจ! ปู แบล็คเฮด ยังไม่พร้อมแต่ง นุ๊กซี่

อย่างไรก็แอบลุ้นให้คู่นี้จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ไวไว ไม่แน่อาจจะได้ทายาทตัวน้อยออกมาให้เชยชมเป็นครอบครัวที่น่ารักสมบูรณ์แบบก็ได้นะคะ

เห็นบอกจะแต่งงาน " ใครบอก ยังครับ "มีแพลนไหม " จริงๆก็มีแพลน แต่ไม่ได้รวดเร็วขนาดนั้น เพราะปีนี้พี่เลข 4 ปีสุดท้ายแล้ว ปีหน้าก็เปลี่ยนสถานภาพเป็นวัยกลางคนแล้ว เรื่องพวกนี้มันก็น่าจะมีในหัวบ้าง "ทางน้องละ " ผู้หญิงเขาอยากมีอยู่แล้ว เราขอความมั่นใจมากกว่านี้นิดนึงสำหรับตัวเองนะ ไม่ใช่จากเขา "ให้เวลาตัวเองนานแค่ไหน " ก็ไม่น่านานละครับ เพราะเราโตมากๆแล้ว "กี่ปีแล้ว " เข้า 3 แล้วครับ สำหรับเรา 3 ปี คือโคตรนาน แต่เรายังสนุกกับงานอยู่ ถ้าเราจะลงหลักปักฐาน ก็ต้องมีเวลาให้ครอบครัวมากกว่านี้ ไม่ได้กลัวการแต่งงาน เป็นเรื่องนี้มากกว่า ที่ต้องคิดเยอะหน่อย เห็นหลายคู่แต่งไม่นานก็เลิก "

รอให้มั่นใจ! ปู แบล็คเฮด ยังไม่พร้อมแต่ง นุ๊กซี่

ลงตัวไหมตอนนี้ " สำหรับผมเหมือนหาพยาบาลมาดูแล "เขาเข้าใจไหมที่ต้องรอ " มันก็ดีขึ้นทุกวัน ความมั่นใจซึ่งกันและกันก็มากขึ้น คงต้องลงตัวที่สุดแล้ว ตอนนี้ "ไม่กลัวมีลูกช้าหรอ " อาจจะไม่มีก็ได้ คือเราไม่ได้กะเกณฑ์ จะมีลูกไหม แต่งงานเมื่อไหร่ แต่ในชีวิตควรมีสักครั้งนึง "เขาอยากมีไหม " ก็ถามอยู่เรื่อยๆ เราก็ต้องตอบไปประมาณนี้ เขาเข้าใจแหละเพราะอยู่ด้วยกันตลอด คุยกันตลอด มองตาก็รู้ใจแล้วว่าเราไม่ได้บ่ายเบี่ยง "ถ้าแต่งแล้วต้องให้เขาลดความเซ็กซี่ลงไหม " อนาคตจะรู้ได้ด้วยตัวเขาเองอยู่แล้ว เราต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน เรื่องพวกนี้บางทีมันเป็นหน้าที่การงาน ถ้าลดได้ก็ให้ซึ่งกันและกัน "เคยเอ่ยปากขอเขาไหม " มีแค่ยกตัวอย่าง ให้ลดดีกรีลง "เคยโมโหไหมที่มาคนมาแซวแฟนเรา " ไม่มีครับ พี่ไม่ได้อ่าน "

logoline