svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อ่ำ" เผยอาการป่วยรูมาตอยด์ดีขึ้น อยู่ในช่วงทยอยใช้หนี้

24 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ห่างหายจากวงการไปพักหนึ่งหลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าอดีตนักร้องดัง อ่ำ อัมรินทร์ ชีวิตย่ำแย่ เป็นหนี้เป็นสินแถมป่วยจนร่างกายผอมโทรม ครั้งนี้อ่ำได้มาอัพเดทชีวิตให้ฟังแล้ว

ล่าสุดได้เจอตัว อ่ำ อัมรินทร์ จึงได้อัพเดทปัญหาสุขภาพของเขาว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งอ่ำก็บอกว่าเขาป่วยเป็นโรครูมาตอยส์กระดูกอักเสบเรื้อรังแต่ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว มองว่าเป็นโรคเวรโรคกรรมมากกว่า ยอมรับว่าชีวิตหลังจากที่บวชแล้วสึกออกมาทำให้ตัวเองมีสติมากขึ้น ขยันและประหยัดมากขึ้นกว่าเดิมรวมถึงกำลังอยู่ในช่วงที่ทำงานแเพื่อหาเงินไปทยอยใช้หนี้เจ้าหนี้ ชีวิตตอนนี้ถือว่าดีขึ้นจากแต่ก่อน

"อ่ำ" เผยอาการป่วยรูมาตอยด์ดีขึ้น อยู่ในช่วงทยอยใช้หนี้

ส่วนเรื่องลูกสาวคนสวยอ่ำบอกว่าถ้าว่างก็จะไปเจอลูกบ้าง รู้สึกปลื้มที่คนชื่นชอบและชมว่าน้องแอลลี่หน้าเหมือนญาญ่า อุรัสยา แถมยังบอกอีกว่าลูกสาวเกิดวันเดียวกับญาญ่าด้วย

เริ่มกลับมาในวงการ " ครับ ไม่ลงทุนอะไรแล้ว เลยวิกฤตของชีวิตไปแล้ว กว่าจะผ่านได้เหนื่อยเนอะ "ยังมีหนี้อยู่ไหม " มีครับ ก็ทยอยๆ เจ้าหนี้เข้าใจผมดี ไม่เยอะมาก อะไรที่ไม่จำเป็นก็ตัดทิ้ง เช่น บ้าน แต่ร่างกายกลับมาแข็งแรงยากกว่า "เป็นอะไร " รูมาตอยด์ กระดูกอักเสบ ยังรักษาอยู่ แต่ไม่ใช้ยาแล้ว เพราะตนเชื่อกฏแห่งกรรม เลยไปชดใช้กรรมด้วยการบริจาคเลือดทุก 3 เดือน จึงหยุดรักษาไป แล้วหันมาออกกำลังกาย เมื่อก่อนแย่มาก เหมือนเปรต ทำอะไรไม่ได้เลย มือบวม ผอม แต่ตอนนี้แข็งแรงมาก "ก็ไม่มีคนดูแล " อยู่คนเดียวได้ "

"อ่ำ" เผยอาการป่วยรูมาตอยด์ดีขึ้น อยู่ในช่วงทยอยใช้หนี้

แล้วผู้หญิงละ " ก็เรียนเชิญครับผม มันยากมากใครที่จะเข้ามา แล้วรับผมได้ ถ้าใครเข้าใจได้ก็จะดี ผมรักลูกมาก เข้าจะรู้สึกยังไงที่ยังติดต่อกับพี่จอยอยู่ ถ้าใครรับได้ก็ยินดี ไม่ได้ปิดกั้น หาอยู่ด้วย "

logoline