svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับแล้ว "ลุงเหลิม" กระทำชำเราเด็กอายุ 14

24 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจปคม. จับแล้ว "ลุงเหลิม"วัย 67 ปี ผู้ต้องหากระทำชำเราเด็กอายุ 14 ปี ชุมชนบึงพระราม 9 ฝ่ายสืบสวนพบหนีไปซ่อนตัวจ.อุทัยธานี วางแผนไปติดตามตัว พบที่สถาที่ขนส่งอ.เมือง จึงเข้าจับกุม ขณะที่เจ้าตัวให้การรับสารภาพ

วันที่ 24 มิถุนายน พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม.,พ.ต.อ.มานะ กลีบสัตบุศย์ พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผบก.ปคม. ได้อำนวยการสั่งการให้ พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล ผกก.1บก.ปคม. , พ.ต.ท.มนต์ชัย เพ็งเลิศ สว.กก.1 บก.ปคม. นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายเฉลิม ชำนิเขตรการณ์ อายุ 67 ปี ในข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำอานาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม"

จากกรณีเมื่อวันที่ 20 เม.ย. ได้ปรากฎหัวข้อข่าว"สลดพ่อบังคับลูกวัย 13ให้คนข่มขืนแลกกัญชา " และต่อมาในวันเดียวกัน ปคม. ได้เข้าช่วยเหลือ เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี และเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) น้องสาว อายุ 13 ปี จากเพิงพักชั่วคราว ภายในชุมชนบึงพระราม 9 ซึ่งพักอาศัยอยู่กับพ่อ อายุ 62 ปี และเพื่อนของพ่อ อายุ 65 ปี โดย ปคม.ได้ช่วยเหลือเด็ก 2 คน เข้าสู่การคุ้มครองของเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก เด็กปลอดภัยแล้ว ส่วนพ่อของเด็ก ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง จับกุมตัวดำเนินคดีในข้อหาเสพกัญชา

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานทางคดี ปรากฏพบความผิดเกี่ยวกับเพศ โดย นายเฉลิม ชำนิเขตรการณ์ หรือที่เด็กเรียกว่าลุงเหลิม ซึ่งพักอาศัยอยู่ด้วยกัน เป็นผู้กระทำชำเรา จึงได้ขอหมายจับต่อศาลและศาลอนุมัติหมายจับ จากการสืบสวนทราบว่าหลบหนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่ จ.อุทัยธานี เจ้าหน้าที่จึงวางแผนเดินทางไปติดตามตัว ซึ่งสามารถจับกุมตัวได้ที่ บริเวณสถานีขนส่ง อ.เมือง จ.อุทัยธานี นำตัวส่งพนักงานสอบสวน ปคม. ดำเนินคดีตามกฎหมายขณะที่นายเฉลิม ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วนความผิดฐานอื่น ๆ ยังไม่ปรากฏพยานหลักฐานเพิ่มเติมแต่อย่างใด

logoline