svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ก๋วยเตี๋ยวเรือบุฟเฟต์ 59 บาท เปิดสวนกระแสลูกค้าตรึม

24 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นางสาวขนิษฐา โสบรรเทา อายุ 30 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวครัวลุงหนั่นตั้งอยู่เลขที่ 503/233 ม.11 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า เมื่อก่อนทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง มีความคิดที่อยากทำร้านอาหารเป็นของตนเองและเป็นคนชอบกินก๋วยเตี๋ยวอยู่แล้ว จึงมีความคิดที่จะเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวขึ้น ในระยะ 2 เดือนแรก ที่ทำร้านประสบปัญหายอดขายติดลบเกือบจะถอดใจเลิกขาย

ด้วยความที่ไม่ยอมแพ้ของตัวเองจึงได้เสี่ยงเปลี่ยนราคาขายก๋วยเตี๋ยวจากขายเป็นชาม ชามละ 30-40 บาท เป็นขายแบบบุฟเฟ่ต์ หัวละ 59 บาท รับประทานได้จนกว่าจะอิ่มกี่ชามก็ได้ แต่ถ้าอยากกินแค่ชามเดียวเราก็ขายคือชามเล็ก 15 บาท ชามขนาดกลาง 30 บาท และสั่งพิเศษชามละ 40 บาท เคยมีลูกค้าที่เข้ามารับประทานก๋วยเตี๋ยวแบบบุฟเฟต์ที่ร้านคนเดียวกว่า 50 ชาม รวมที่รับประทานกับเพื่อนที่มาด้วยกัน 4 คนเกือบ 100 ชาม ทางร้านก็ยินดีจัดให้ทานอย่างเต็มที่มาแล้ว

นางสาวขนิษฐา บอกเคล็ดลับก๋วยเตี๋ยวของทางร้านว่า จะมีความพิเศษกว่าร้านอื่นตรงที่น้ำก๋วยเตี๋ยวจะมีกลิ่นเครื่องยาจีนที่หอม เวลากัดเนื้อหมูจะรู้สึกนิ่มและเด้งอยู่ในปากเนื่องจากผ่านการหมักตามสูตร ร้านเปิดขายตั้งแต่เวลา 11.00 น. ปิดเวลา 22.00 น. ในส่วนของก๋วยเตี๋ยวบุฟเฟต์ จะขายจนกว่าของจะหมด

สำหรับผู้ที่สนใจอยากรับประทานร้านก๋วยเตี๋ยวครัวลุงหนั่นจะตั้งอยู่ที่ถนนซอยบ่อยาง ร้านอยู่ตรงข้ามกับตำนานชลผับ เครือสหภัทร ศรีราชา หรือโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 094-654-9942

logoline