svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ต๊ะ" รับ "ปุ๊กกี้" โดนจับกระทบคอนเสิร์ต ยันไม่มีส่วนพัวพันยาเสพติด

23 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่นักร้องดังยุค90 ปุ๊กกี้ ชาลาล่า โดนตำตรวจรวบคดียาเสพติด และอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ถูกสงสัยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องนี้ด้วยก็คือ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ช่วงนี้ทั้งคู่ก็มีทัวร์คอนเสิร์ตด้วยกัน ครั้งนี้ต๊ะได้ออกมาชี้แจงแล้ว

ต้องบอกว่าก่อนหน้านี้ต๊ะ บอยสเก๊าท์เคยถูกตำรวจจับเกี่ยวกับคดียาเสพติด เมื่อเพื่อนอย่างปุ๊กกี้โดนจับและมีข่าวว่ามีคนบันเทิงอักษรย่อต่างๆเกี่ยวข้องด้วย งานนี้ร้อนถึงเพื่อนร่วมคอนเสิร์ตอย่างต๊ะที่ถูกสงสัย ล่าสุดได้เจอตัวต๊ะควงคู่แฟนสาวมาออกงานอีเว้นท์ในห้าง เจ้าตัวก็ได้โอกาสชี้แจงให้ฟังบอกว่าตกใจทราบข่าวว่าปุ๊กกี้ถูกจับ ส่วนตัวไม่ค่อยได้คุยอะไรกับปุ๊กกี้มากมีแต่เรื่องคอนเสิร์ตAll Star90ที่ต้องไปทัวร์ด้วยกัน ยอมรับว่าการถูกจับของปุ๊กกี้ส่งผลกระทบต่อคอนเสิร์ต แต่เพื่อนๆทุกคนก็ไม่มีใครโกรธ อยากจะให้กำลังใจถ้ามีโอกาสจะไปเยี่ยม สำหรับตัวต๊ะเองก็ขอยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องคดียาเสพติดแน่นอน วอนสังคมอย่ามองเขาในแง่ไม่ดีหากตำรวจจะทำการสอบสวนก็ไม่หวั่น

ส่วนเรื่องความรักต๊ะและบุ๋มก็อัพเดทให้ฟังว่าความรัก 14 ปีตอนนี้เริ่มสุกงอมมีแพลนจะวิวาห์กันเร็วๆนี้และตอนนี้ก็พร้อมเดินหน้าผลิตทายาทตัวน้อยทันทีไม่ต้องรอแต่งงานเนื่องจากอายุมากแล้ว ยอมรับว่ามีปรึกษาเเพทย์อาจจะต้องพึ่งวิทยาศาสตร์แต่ช่วงนี้จะพยายามใช้วิธีทางธรรมชาติไปก่อน

อย่างไรก็ต้องลุ้นว่าจะมีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ล่วงหน้าและขอให้มีทายาทตัวน้อยสมใจด้วยนะคะ

logoline