svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบพ่อเมาจุดเผาไฟลูกชายนอนป่วย

23 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบพ่อเมา ใช้น้ำมันราดจุดเผาไฟลูกชายนอนป่วยโรคไต-ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ โชคดีแม่-พี่สาวเข้าช่วยเหลือทัน บาดเจ็บบริเวณขาและลำตัวพี่สาวเผยพ่อไม่ได้ทำงาน เมาแล้วชอบทำร้ายร่างกายแม่ ขณะที่ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหา รอสร่างเมาก่อนสอบปากคำ

เมื่อเวลา 00.00 น. วันที่ 23 มิถุนายน มีรายงานข่าวว่า ร.ต.อ.ไมตรี มะลิลา รอง สว.( สอบสวน ) สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุชายได้รับบาดเจ็บจากการถูกราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผา ภายในคอนโดบ้านสวนรัชธานี หลักสี่ ซ.แจ้งวัฒนะ6 ( ซ.เทพไพเราะ ) แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพ หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมที่พักอาศัย สูง 9 ชั้น ภายในห้องพักบริเวณชั้น 8 พบกลิ่นน้ำมันเบนซินคละคลุ้งไปทั่วห้อง และยังพบนายปริญญา(สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ผู้ป่วยโรคไตช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ นอนร้องด้วยความเจ็บปวดอยู่บนที่นอน ตามขาและลำตัวมีบาดแผลถูกไฟไหม้จนหนังกำพร้าถลอกจนเห็นเนื้อสีขาว เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะเป็นการด่วน จากการตรวจสอบภายในห้องยังพบผ้าห่มลายเสือดาวเปียกชุ่มด้วยน้ำมัน และมีร่องรอยถูกไฟไหม้ โดยมีขวดน้ำพลาสติกภายในมีน้ำมันเบนซิน อยู่เกือบเต็มขวดวางอยู่บนที่นอนด้วย ข้างที่นอนพบเทียนสีขาวตกอยู่ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายอนุรักษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี ผู้ก่อเหตุและเป็นพ่อของผู้บาดเจ็บ โดยสามารถจับตัวได้ใกล้ที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่สน.ทุ่งสองห้อง

รวบพ่อเมาจุดเผาไฟลูกชายนอนป่วย

จากการสอบสวน น.ส.หวาน(ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 40 ปี พนักงานร้านสปาแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท ซึ่งเป็นพี่สาวของผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ที่คอนโดดังกล่าวครอบครัวตนพักอาศัยรวม 4 คน คือพ่อ แม่ ตน และน้องชาย ซึ่งป่วยเป็นโรคไตและตับ ต้องนอนพักรักษาตัว ในวันนี้ตนเลิกงานตามปกติิ กระทั่งกลับบ้านมาในช่วง 22.00 น. ก็ได้กลิ่นเหม็นไหม้ออกมาจากห้องพัก เมื่อเปิดประตูเข้าไปเห็นมีกลุ่มควันออกมาจากห้องนอนของตนจึงรีบเข้าไปดูเห็นพ่อของตนเดินสวนออกมาในสภาพมึนเมา และแม่ของตนกำลังใช้มือดับไฟที่ไหม้ร่างน้องชายบนเตียงนอน รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ก่อนตั้งสติไปนำผ้าชุบน้ำมาคลุมตัวน้องชายไว้เพื่อดับไฟ ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

น.ส.หวาน ให้การอีกว่า สำหรับผู้ก่อเหตุคาดว่าจะเป็นพ่อของตน ที่ไม่ได้ประกอบอาชีพแต่อย่างใด และมักชอบดื่มสุราเป็นประจำ ซึ่งเมื่อมีอาการมึนเมาก็จะทำร้ายร่างกายแม่ และมักมีอาการเหม่อลอย พูดคนเดียว แต่ในวันนี้ก็ไม่ทราบว่าสาเหตุที่ลงมือจุดไฟเผาน้องชายเกิดจากเรื่องอะไร และไม่ทราบว่าไปหาซื้อน้ำมันมาจากที่ไหน

ด้าน ร.ต.อ.ไมตรี เปิดเผยว่า เบื้องต้นตำรวจยังไม่มีการแจ้งข้อหาแต่อย่างใด เนื่องจากต้องรอ นายอนุรักษ์ สร่างจากอาการเมาจึงจะสอบปากคำได้ และต้องสอบปากคำพยานแวดล้อมเพื่อหาสาเหตุการก่อเหตุก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

รวบพ่อเมาจุดเผาไฟลูกชายนอนป่วย

logoline