svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เมย์" รัชนก โพสต์หวานคู่ "อัส" นภิศ นักแม่นปืนทีมชาติ

22 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่สาวไทยมือ 7 ของโลกยิ้มหวาน โพสต์รูปคู่กับ "อัส" นภิศ ต่อตั้งพานิช นักยิงปืนทีมชาติไทยรูปหล่อ จากชุดลุยโอลิมปิก 2016 พร้อมแคปชั่นหวานชมกันจนตัวลอยว่า "นักกีฬายิงปืนที่เก่งที่สุดในจักรวาล"

"เมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่สาวทีมชาติไทยมืออันดับ 7 ของโลกในประเภทหญิงเดี่ยว ที่อยู่ระหว่างการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมแข่งขันรายการ ไดฮัทสุ โยเน็กซ์ เจแปนโอเพ่น 2019 ระหว่างวันที่ 23-28 ก.ค.นี้ ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นและต่อเนื่องในรายการ โตโยต้าไทยแลนด์โอเพ่น 2019 ระหว่างวันที่ 30 ก.ค.-4 ส.ค.นี้ ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก  

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 มิ.ย. เจ้าตัวได้โพสต์เฟซบุ๊ค Intanon Ratchanok ให้แฟนคลับได้หายคิดถึงพร้อมแท็ก เฟซบุ๊ค Napis Tortungpanich ซึ่งเป็นของ "อัส" นภิศ ต่อตั้งพานิช นักยิงปืนทีมชาติไทยรูปหล่อ จากชุดลุยศึกโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ นครริโอ เดอจาเนโรประเทศบราซิล ด้วยโดยในโพสต์ดังกล่าว"เมย์" รัชนกยิ้มหวาน ถ่ายรูปเซลฟี่กับ"อัส" นภิศ พร้อมแคปชั่นหวานชมกันจนตัวเลยระบุว่านักกีฬายิงปืนที่เก่งที่สุดในจักรวาลโดยมีเพื่อน ๆและแฟนคลับของเมย์ เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

"เมย์" รัชนก โพสต์หวานคู่ "อัส" นภิศ นักแม่นปืนทีมชาติ



ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ "ตะวัน" ปัณณวิชญ์ ทองน่วม นักแบดมินตันหนุ่มหล่อ เคยเปิดตัวคบ "เมย์" รัชนกได้ระยะหนึ่งเมื่อปีที่แล้วจากนั้น ทั้งคู่เปลี่ยนสถานะลบภาพคู่ออกจากอินสตาแกรม (ไอจี) ของแต่ละคนรวมทั้งเลิกติดตาม ไอจีของกันและกัน เมื่อเดือน ก.ย.ปีก่อน

logoline