svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบลูกทรพี! ใช้มีดฟันหัวพ่อเจ็บปางตาย

22 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันที่ 22 มิถุนายน 2562 ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.)พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป.สั่งการให้ พ.ต.อ.แมน เม่นแย้ม ผกก.4 บก.ป.,พ.ต.ท.ณัฐพงษ์ เกิดเอี่ยม, พ.ต.ท.ธีรภาส ยั่งยืน รอง ผกก.4 บก.ป.,พ.ต.ต.กรกฤช งามวงศ์วาน สว.กก.4บก.ป.

นำกำลังจับกุมน.ส.ปัทมา ทารินทร์ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงรายที่ 20/2557 ลง 29 ม.ค.2557 ข้อหา พยายามฆ่าบุพการี และเป็นผู้กระทำความรุนแรงในครอบครัว โดยสามารถจับกุมได้ที่ หน้าบ้านเลขที่ 97 ม.8 ต.บุญทัน อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู

สืบเนื่องจากเมื่อประมาณเดือนม.ค.ปี 2557 ผู้ต้องหารายนี้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟันศรีษะนายจันแก้ว ทารินทร์ อายุ 56 ปี บิดาของตน ในบ้านพักในอ.เวียงป่าเป้า สาเหตุมาจากไม่พอใจที่นายจันแก้ว เข้ามาห้ามปรามตักเตือนไม่ให้ดื่มสุรา และเสพยาเสพติด โดยพยานในที่เกิดเหตุให้การผู้ต้องหามีพฤติกรรมติดยาเสพติดและติดสุราเรื้อรังหากเมาสุรามักก่อเหตุอาละวาดหลายครั้ง และเมื่อเกิดอาการไม่พอใจก็จะทำร้ายร่างบิดา ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ต่อมา ชุดสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ได้มากบดานที่บ้านหลังดังกล่าว จึงนำกำลังจับกุม

รวบลูกทรพี! ใช้มีดฟันหัวพ่อเจ็บปางตาย


จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อทำร้ายร่างกายบิดาของตนเองจริง จึงแจ้งข้อหาพยายามฆ่าบุพการี และเป็นผู้กระทำความรุนแรงในครอบครัว ก่อนำตัวส่งสภ.เวียงป่าเป้าดำเนินคดีตามกฎหมาย

logoline