svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดตัว 58 สาวงามมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2019

22 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บริษัท ทีพีเอ็น จัดแถลงข่าวเปิดตัว 58 สาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2019 อย่างเป็นทางการครั้งแรก พร้อมกับเปิดตัวเพลง Theme Song เพลงใหม่ของเวทีมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2019 ด้วย

บริษัท ทีพีเอ็น แถลงข่าวเปิดตัว 58 สาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2019 อย่างเป็นทางการครั้งแรกไปแล้ว ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ แต่ก่อนหน้าที่สาวงามทั้งหมดจะปรากฏตัวขึ้น ก็ได้มีการเปิดตัวเพลง Theme Song เพลงใหม่ของเวทีมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2019 ด้วย นั่นก็คือเพลงที่ชื่อว่า "หนึ่งเดียวในใจ" ขับร้องโดย"หนึ่ง วงอีทีซี"จากนั้น สาวงามทั้ง 58 คน ก็ปรากฏตัวออกมาพร้อมกัน โดยสวมชุดในโทนสีเหลืองทั้งหมด เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 ซึ่งเป็นชุดที่ผู้เข้าประกวดจัดเตรียมมาด้วยตัวเองในการเดินแบบเปิดตัวครั้งนี้ ควบคุมการฝึกซ้อมเดินแบบโดย ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม หัวหน้า Team Expert แห่งเวที มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2019 ก่อนที่สาวงามจะเดินแบบฉายเดี่ยว โชว์ตัวให้แฟนๆนางงามได้ยลโฉมกันทีละคน ท่ามกลางเสียงเชียร์ดังกระหึ่มของแฟนๆ

เปิดตัว 58 สาวงามมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2019

หลังจากนี้สาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 58 คน ก็จะได้เรียนรู้เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่องกับ Team Expert เพื่อเติมทักษะให้ครบรอบด้านที่นางงามยุคนี้ต้องมี โดยจะมีการประกวดรอบคัดเลือก ในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ และประกวดรอบตัดสิน ในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ ที่สวนนงนุช พัทยา จ.ชลบุรี

logoline