svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ต๊ะ บอยสเก๊าท์" ให้กำลังใจ "ปุ๊กกี้"! ยันไม่มีส่วนพัวพันเรื่องยา

21 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่นักร้องดังยุค90 ปุ๊กกี้ ชาลาล่า โดนตำตรวจรวบคดียาเสพติด และอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ถูกสงสัยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องนี้ด้วยก็คือ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ช่วงนี้ทั้งคู่ก็มีทัวร์คอนเสิร์ตด้วยกัน ครั้งนี้ต๊ะได้ออกมาชี้แจงแล้ว

ต้องบอกว่าก่อนหน้านี้ต๊ะ บอยสเก๊าท์เคยถูกตำรวจจับเกี่ยวกับคดียาเสพติด เมื่อเพื่อนอย่างปุ๊กกี้โดนจับและมีข่าวว่ามีคนบันเทิงอักษรย่อต่างๆเกี่ยวข้องด้วย งานนี้ร้อนถึงเพื่อนร่วมคอนเสิร์ตอย่างต๊ะที่ถูกสงสัย ล่าสุดได้เจอตัวต๊ะควงคู่แฟนสาวมาออกงานอีเว้นท์ในห้าง เจ้าตัวก็ได้โอกาสชี้แจงให้ฟังบอกว่าตกใจทราบข่าวว่าปุ๊กกี้ถูกจับ ส่วนตัวไม่ค่อยได้คุยอะไรกับปุ๊กกี้มากมีแต่เรื่องคอนเสิร์ตAll Star90ที่ต้องไปทัวร์ด้วยกัน ยอมรับว่าการถูกจับของปุ๊กกี้ส่งผลกระทบต่อคอนเสิร์ต แต่เพื่อนๆทุกคนก็ไม่มีใครโกรธ อยากจะให้กำลังใจถ้ามีโอกาสจะไปเยี่ยม สำหรับตัวต๊ะเองก็ขอยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องคดียาเสพติดแน่นอนวอนสังคมอย่ามองเขาในแง่ไม่ดีหากตำรวจจะทำการสอบสวนก็ไม่หวั่น

"ต๊ะ บอยสเก๊าท์" ให้กำลังใจ "ปุ๊กกี้"! ยันไม่มีส่วนพัวพันเรื่องยา



ถามถึงเรื่องปุ๊กกี้หน่อย

" ก่อนอื่นต้องขอโทษพี่ๆนักข่าว ที่โทรมาขอสัมภาษณ์แล้วไม่ให้สัมภาษณ์ ผมโฟกัสงานอยู่ วันนี้ทุกคนก็ทราบแล้วว่าไม่มีดาราคนไหนไปพัวพัน ตัวผมก็ไม่ได้คุยกับปุ๊กกี้เท่าไหร่ เพิ่งมาคุยกันตอนทัวร์คอนเสิร์ตหลังๆนี้ แต่ก็คุยเรื่องแนะนำหน้าเวที ที่ช็อคมากๆคือ น้องเขาสวย ดูดีมาก หุ่นก็อวบ ไม่น่าจะไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด "

เรื่องทัวร์คอนเสิร์ตละ

" มันมีงานถึงสิ้นปีเลย แต่ตอนนี้ก็เริ่มมีปัญหาบ้างแล้ว มีปรับแผนเอาคนอื่นมาแทนปุ๊กกี้ ซึ่งถ้างานไหนโอเค แต่ก็มีบ้างที่ไม่โอเค เขาก็แคนเซิลไป "

กระทบเยอะ?

" ไม่เป็นไรหรอก ทุกคนมีเหตุผลหมด ไม่รู้เราจะไปทำพลาดตรงไหน ก็ไม่ได้โทษน้อง "

เพื่อนๆคนอื่นซีเรียสไหมโดนแคนเซิลงาน

" สงสารน้องมากกว่า ที่จะต้องเจอต่อไป มากกว่าเสียดายงาน "
ได้เจอพี่ต๋องไหม?

" ก็เจอบ้าง แต่ไม่ได้แลกเปลี่ยนเรื่องนี้เท่าไหร่ "

เราห่วงน้อง ?

" ห่วงหลานมากกว่า ตัวปุ๊กกี้ก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว คงไม่มานั่งถามทำทำไม ทุกคนมีเหตุผลส่วนตัวของเขาหมด เราไม่ใช้เจ้าชีวิตเขา ไปวิจารณ์เขาไม่ได้หรอก ได้แต่ให้กำลังใจ ส่วนผลกระทบที่ตามมาเราก็ไม่ได้ว่าอะไร "

เยี่ยมได้จะไปไหม?

" ถ้าสามารถทำได้ก็อยากจะทำ แต่ถ้าน้องได้รับรู้สิ่งที่เราพูดวันนี้ ก็อยากจะบอกว่าทุกคนไม่โกรธครับ เข้าใจ และฝากเป็นกำลังใจให้น้อง ต้องเข้มแข็ง สู้กับชีวิตต่อไป "

กลัวโยงมาถึงเราไหมเพราะใกล้ชิดในช่วงนี้?

" ไม่กลัว เรื่องตรวจสอบไม่กลัวนะ สิ่งที่ผมคุยกับแฟน เวลาดาราคนไหนโดนเรื่องนี้ เราต้องโดนเกี่ยวไปด้วยตลอดเลย ล่าสุดที่มาขอสัมภาษณ์เพราะไม่อยากพูดแล้ว เพราะจะพูดว่าผมชีวิตพัง แต่ไม่มีใครพูดว่าผมสู้คดี ผมชนะคดีนะ แต่จะดึงผมมาเกี่ยวกับยาเสพติดตลอดเวลา ฉะนั้นอยากบอกน้องๆว่าอย่าเข้าใกล้ยาเสพติด ถ้าวันใดพลาดแล้วจะถูกตราหน้าตลอดชีวิต โอกาสทำดียากมาก ที่จะให้คนรู้สึกดี ห่างได้ ห่าง "

"ต๊ะ บอยสเก๊าท์" ให้กำลังใจ "ปุ๊กกี้"! ยันไม่มีส่วนพัวพันเรื่องยา

logoline